Devil Online หัวแดงมีเฮลดเวลาล้างบาปได้ด้วยไอเทมพิเศษ

800 views

…..สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Devil Online ทุกคน สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบในการ PK หรือชอบเก็บแต้มล่าเด็กเลเวลน้อยๆ จนตนเองกลายเป็นฆาตกรหัวแดง ซึ่งได้รับบทลงโทษเข้าเมืองไม่ได้ แถมโดนตามล่าจากผู้เล่นอื่นๆ ที่ตามแก้แค้น วันนี้ทางทีมงานมีข่าวดีมาบอกครับ กับไอเทมชิ้นใหม่ที่จะมานำเสนอ นั่นก็คือ ไอเทมลดเวลาการล้างบาปให้ฆาตกร นั่นเอง เรามาดูกันนะครับว่าไอเทมชิ้นนี้จะมีดีอย่างไร

…..เผ่าเดียวกันเปิด Free PK ฆ่าผู้เล่นเผ่าเดียวกันไปทั่ว ระวังจะติดสถานะฆาตกร ซึ่งจะได้รับบทลงโทษ อาทิเช่น เข้าเมืองไม่ได้ ตัวละครตาย ไอเทมมีโอกาสตกพื้น เป็นต้น

ตัวอย่างตัวละครนี้มีค่าบาปถึง 9960 เลยทีเดียว

…..ไปดู “ไอเทมป้ายทองอภัยโทษ” กันครับ ไอเทมนี้ล่ะครับ (สามารถหาได้จากไอเทมมอล) ที่จะใช้ล้างบาปได้อย่างรวดเร็ว เรากดคลิกขวาที่ไอเทมเลยครับ

…..หลังจากคลิกขวาใช้งานแล้ว ก็จะมีสถานะสีดำปรากฏขึ้นบริเวณขวาบน ใกล้แผนที่เล็ก ซึ่งการใช้ไอเทมนี้เราจะมีเวลาใช้งานอยู่ที่ 1 ชั่วโมง

…..แล้วเราจะไปลองประสิทธิภาพของป้ายทองอภัยโทษกันนะครับ โดยเราจะเข้ามาตีมอนส์ในสถานที่ล้างวิญญาณกันนะครับ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดการล้างบาปเพิ่มเติม

…..หลังจากที่เราฆ่า Monster มารสวรรค์ที่อยู่ในพื้นที่ล้างบาปแล้ว ปกติค่าบาปจะลดลง 10 แต้ม แต่หากใช้ไอเทม ป้ายทองอภัยโทษ เมื่อฆ่า Monster มารสวรรค์ไปแล้วค่าบาปจะลดลงถึง 30 แต้มเลยครับ
…..
…..
….. อย่างไรก็ตามการล้างบาปนั้น จะต้องใช้ระยะเวลาจำนวนหนึ่ง เมื่อเราฆ่า Monster ได้มากๆ แล้วก็จะทำให้ค่าบาปของเราค่อยๆ ลดลง จากการฆ่า Monster ตัวละคร 30 แต้มนั่นเอง คิดง่ายคือ เมื่อใช้ไอเทมป้ายทองอภัยโทษ จะทำให้เราล้างบาปได้เร็วกว่าเดิม 3 เท่าครับ
…..
…..
…..เมื่อค่าบาปเป็น 0 เมื่อไหร่ การล้างบาปของเราก็เป็นอันเสร็จสิ้นนั่นเอง จะเห็นได้ว่าชื่อตัวละครกลายเป็นสีขาวเช่นเดิมแล้ว เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับไอเทมชิ้นใหม่ ป้ายทองอภัยโทษที่จะทำให้การล้างบาปเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า