Goldensoft จับมือ e-Club เอาใจร้านเน็ตด้วยสิทธิพิเศษจาก VCP

1,001 views

ช่วงเช้าของวันนี้ (4 กรกฎาคม) ริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ซึ่งเป็นทีมรู้จักเป็นอย่างดีในบ้านเรา ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการได้รับสิทธิ์เป็น Authorized Distributor อย่างเป็นทางการจากบริษัท Valve และ e-Club Thailand ในการจัดจำหน่าย Valve Cyber Café Program (VCP) และผลิตภัณฑ์เกมของบริษัท Valve ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ซึ่งในงานนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนจำนวนมาก ในการเข้ามารับฟังแนวทางและรายละเอียดการลุยตลาดเกมของเกมในเครือValve ในไทย พร้อมกับซักถามข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับระบบ VCP

สำหรับการแถลงข่าวในช่วงแรก เปิดตัวด้วยคลิบวิดีโอเล่าประวัติและแนวทางการให้บริการของ บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งในปัจจุบันได้ให้บริการเกมออนไลน์ 4 เกมด้วยกัน ได้แก่ Zone 4, SD Gundam, Raycity และล่าสุดกับ Black Fire Online ภายใต้นโยบายซึ่งมุ่งเน้นสิ่งที่ดีที่สุด 3 ด้าน ได้แก่ Best Content, Best Service และ Best Relationship ให้แก่ลูกค้า

จากนั้นก็จะเป็นการบรรยายโดย คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร Chief Operating Officer ของโกลเด้นซอฟท์ แนะนำบริษัท Valve เจ้าของเกมระดับโลกอย่าง Counter Strike – Global Offensive, Dota 2, Left 4 Dead และเกมอื่นๆ อีกมากมาย และ Valve Cyber Café Program (VCP) โปรแกรมสำหรับร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะมอบสิทธิพิเศษให้กับร้านเป็นเป็นสมาชิกของระบบนี้ อย่างเช่น สามารถเข้าถึงและใช้งานไอเทมบางอย่างได้ฟรี สำหรับเกมที่มีระบบรองรับ, สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเกมใหม่ๆ เพิ่มเติมได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ตามเกมที่ระบบ VCP ระบุไว้ (รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.compgamer.com/home/221247)

สุดท้ายคือการจับมือกันอย่างเป็นทางการของ คุณพลัฏฐ์ ประภานาคพิทักษ์ ผู้บริหารจากทาง e-Club ประเทศไทย และ คุณโสภณ มังกรทองสกุล ผู้บริหารจากโกลเด้นซอฟท์ ร่วมด้วย คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร จากโกลเด้นซอฟท์อีกท่าน ในการร่วมมือกันบุกตลาดในประเทศไทย เตรียมผลักดัน VCP กันอย่างเต็มที่ในครั้งนี้

นอกจากนั้นท้ายงานนี้มีได้มีการ Lucky Draw แจกอุปกรณ์ Steelseries จากทาง Dcom แก่ผู้สื่อข่าว โดยอุปกรณฺ์ที่แจกนั้นเป็นเซ็ตทั้ง เม้าส์ หูฟัง และแผ่นรองเม้าส์  ถึง 5 ชุดด้วยกัน โดยนอกเหนือจากการแจกรางวัลในการแถลงข่าวงานนี้แล้ว ทาง Dcom ก็ร่วมมือกับทางโกลเด้นซอฟท์ จัดโปรโมชั่น มอบรางวัลให้แก่ร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิก VCP ด้วย ร้านอินเตอร์เน็ตและผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.vcp.in.th ครับ