คลายข้อสงสัยให้ร้านเน็ต Goldensoft เปิดสัมนาชี้แจงลิขสิทธิ์ Valve ในไทย

1,551 views

เรียกว่าตอบทุกข้อสงสัยกันหมดเปลือกกันเลยทีเดียว กับการจัดงานสัมมนาโดย บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด และ อี-คลับ ไทยแลนด์ จำกัด ในชื่องาน Goldensoft Internet Café Seminar เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับรูปแบบการเข้าเป็นสมาชิก Valve Cyber Café Program (VCP) รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ทางร้านจะได้ในการเป็นสมาชิก โดยผู้บริหารจากทั้ง 2 บริษัทได้แก่ คุณพลัฏฐ์ ประภานาคพิทักษ์ จากทาง อี-คลับ ไทยแลนด์, คุณโสภณ มังกรทองสกุล และ คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร จาก โกลเด้นซอฟท์ ได้ให้เกียรติมาบรรยายพร้อมตอบข้อสงสัยในงานนี้ด้วยตัวเอง

…..

…..

…..

…..

…..

…..

…..

รายละเอียดของการสมัมนาในครั้งนี้ ก็จะเป็นชี้แจงถึงขั้นตอนในการสมัครสมาชิก Valve Cyber Café Program (VCP) ซึ่งผู้ที่จะสมัครจะต้องเป็นสมาชิกของ Goldensoft Privilege Club (GPC) เสียก่อน จากนั้นก็เลือกแพ็คเกจว่าต้องการซื้อสิทธิ VCP แบบไหน (แตกต่างกันที่ระยะเวลา ซึ่งจะมีอยู่ทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน) โดยสิทธิของ VCP นั้นจะมาในรูปแบบของ ID ซึ่ง ID นี้จะใช้ในการติดตั้งโปรแกรมและเกมลงบนเครื่องภายในร้าน อีกทั้งเป็น ID พิเศษมาให้ลูกค้าภายในร้านเล่นได้ด้วย โดยไอดีดังนั้นเมื่อนำไปเล่นก็จะได้สิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อย่างเช่นได้รับค่าประสบการณ์พิเศษ ได้รับไอเทมพิเศษซึ่งจะมีเฉพาะ ID ของVCP เท่านั้นที่ได้รับ

…..

สำหรับเกมที่เป็นทีเด็ดของ Valve ซึ่งทางร้านที่เป็นสมาชิก VCP สามารถนำไปติดตั้งได้ ก็ได้แก่ DOTA2, Counter Strike – Global Offensive, Left 4 Dead รวมไปถึงเกมอื่นๆ อีกกว่า 300 เกม (ดูที่นี่) ซึ่งแค่เพียงซื้อสิทธิก็จะสามารถติดตั้งเกมเหล่านี้ไว้บริการลูกค้าภายในร้านได้ทันที โดยลูกค้าที่มาใช้บริการก็สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ ID ของตัวเองมาเล่นที่ร้าน (ไม่ได้สิทธิพิเศษอะไร) หรือจะใช้ ID พิเศษของทางร้านที่ได้มาจากการสมัคร VCP ซึ่งจะได้สิทธิพิเศษต่างๆ ตามเกมที่พวกเขาเล่น

…..

นอกจากนั้นยังมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตที่มาสมัครสมาชิก VCP ในช่วงแรกสุดนี้ด้วย โดยการลุ้นรับเซ็ตคอมพิวเตอร์จากทางบริษัท Dcom พร้อมการ์ดจอแยกต่างหากจากค่าย Nvidia พร้อมกับ Gaming Gear ของ Steel Series รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 300,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งลูกค้าที่จะมีสิทธิจะต้องเป็นสมาชิกของ VCP ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม โดยจะมีการจับแจกรางวัลจำนวน 10 ชุดด้วยกัน ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมด สามารถติดตามได้ที่ www.vcp.in.th ครับ