Tt eSPORTS : เปิดตัว Level 10 M Mouse พร้อม 2 อุปกรณ์เกมมิ่งสุดเจ๋ง

1,883 views

 

     หลังจากที่ไปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน COMPUTEX Taipei 2012 ที่ไต้หวันเมื่อต้นเดือนก่อน ล่าสุด “ Level 10 M Mouse “ ก็มาถึงเมืองไทยแล้ว โดยวันนี้(4 ก.ค. 55) Tt eSPORTS by Thermaltake จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน Nook net สาขาตึก NGD ม.รังสิต โดยมี Mr.Chia-Chi Chang ตำแหน่ง Sales Representative in Thailand มาเผยถึงที่มาและคุณสมบัติของ Level 10 M Mouse  ซึ่งงานนีก็ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อและค่ายเกมชั้นนำของไทยร่วมงานนี้เพียบ
       สำหรับ Level 10 M Mouse ออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานโดยความร่วมมือของทีม BMW อเมริกาและ Thermaltake Thehnology ที่แสดงให้เห็นถึงแนวความคิด “Change The Game Through Design” แสดงถึงความเป็นอุปกรณ์เกมมิ่งที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดจาก Tt eSPORTS เพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่สุดยอดและสมบูรณ์แบบ ทั้งคุณภาพ การดีไซส์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย 

 

        ฟังก์ชั่นเด่นๆ ของ Level 10 M Mouse เป็นเม้าส์ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งตั้งค่าได้ตามความต้องการด้วยซอฟแวร์ที่ทันสมัยที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ Level 10 M จะมีปุ่มด้านบน 2 ปุ่มและเพิ่มอีก 5 ปุ่มด้านข้าง แต่ละปุ่มสามารถตั้งโปรแกรมการทำงานได้ด้วยซอฟแวร์โดยการกดเพียงครั้งเดียวด้วยนิ้ว และที่าำคัญปุ่ม Z ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับคำสั่งงานที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ
         บน Level 10 M สามารถตั้งโปรแกรมคำสั่งการใช้งานได้ถึง 11 คำสั่ง โดยเฉพาะปุ่ม Z ที่สามารถรองรับกับคำสั่งที่หลากหลาย ซึ่งในระหว่างการเล่นเกมปุ่มนี้ สามารถสลับคำสั่งการเล่นได้ถึง 5 คำสั่ง นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสีได้ทั้งหมด 7 สี ตามความต้องการ Level 10 M สามารถปรับค่า DPI ได้สูงสุดถึง 8200 DPI โดยเริ่มตั้งแต่ 800 , 1600 , 3200 ถึง 5000 ในการปรับค่าเริ่มต้น และสามารถใช้ซอฟแวร์ในการปรับค่าได้สูงสุดถึง 8200 DPI ด้วยการแสดงค่า DPI ที่ชัดเจนบริเวณด้านบนของเม้าส์ ผู้ใช้สามารถสังเกตุค่า DPI ในปัจจุบันได้และสามารถเปลี่ยนได้เท่าที่ต้องการ ในส่วนของโปรแกรมการล๊อกปุ่มกด ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการไปกดปุ่มคำสั่งที่ไม่ต้องการโดยไม่ตั้งใจ ในขณะเล่นเกม

      นอกจากจะเปิดตัวการมาของ  Level 10 M Mouse ยังเป็นการเปิดตัวกับ 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ตัวแรกก็คือ “CHAO” รุ่น Dracco หูฟังสำหรับเกมเมอร์มีสไตล์ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแนวแฟชั่นกับส่วนผสมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะทำให้แตกต่างจากหูฟังในตลาดทั้วๆ ไป นอกจากดีไซน์ที่เลิศหรูแล้ว ด้านการใช้งานก็ถือว่าสุดยอดด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นเข้าถึงอารมณ์ของการฟังยิ่งขึ้น อีกชิ้นที่ทาง Mr.Chia-Chi Chang ภูมิใจนำเสนอก็คือ แผ่นรองเม้าส์ Conkor รุ่นพิเศษลายสัญลักษณ์ทีม AMOTEL by Thermaltake เพื่อเป็นการฉลองชัยและยกย่องให้กับสุดยอดทีมนักกีฬา E-Sport ของไทยที่ไปคว้าตำแหน่งแชมป์โลกเกม Special Force เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งรุ่นนี้มีจำนวนจำกัดหมด 

 

      สำหรับใครที่อยากจะครอบครอง หูฟัง CHAO รุ่น Dracco และ แผ่นรองเม้าส์ Conkor รุ่นพิเศษลายสัญลักษณ์ทีม AMOTEL by Thermaltake สามารถไปจับจองได้ที่บูธของ Tt eSPORTS  ในงาน Sponsor Presented The Games Xpo 2012 (TGX2012) วันที่ 13 -15 กรกฎาคมนี้ ซึ่งวันที่ 13 กรกฎาคมถือเป็นการจัดจำหน่ายวันแรกในประเทศไทยอีกด้วย ส่วน Level 10 M Mouse นั้นจะวางจำหน่ายในเดือน สิงหาคมนี้ แต่ถ้าใครอยากสำผัสกับของจริงก่อนใครก็สามารถไปเจอได้ที่ บูธของ Tt eSPORTS  ในงาน TGX2012 เช่นเดียวกัน นอกจากเกมมิ่งเกียร์ทั้ง 3 ตัวนี้แล้วยังมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดยอดจาก  Tt eSPORTS มาจำหน่ายในงานพิเศษอีกเพียบงานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด