Chinese Hero จัดโปรโดนใจ สมัคร VIP ID พร้อมรับสิทธิพิเศษเกินคุ้ม

601 views

…..โปรโมชั่นสุด Hot~!!! ล่าสุด จากเกม Chinese Hero Online ที่ทีมงานจัดโปรให้แบบเต็มสูบ ต้อนรับการกลับมาของ “VIP ID ครั้งที่ 2” ไอดีสุดพิเศษ จากเกม Chinese Hero ที่อัดแน่นไปด้วยสิทธิพิเศษมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอเทมสุดเจ๋ง ที่ทีมงานนำมาแจกให้กับเพื่อนๆ ที่สมัครใช้บริการ VIP ID กันทุกเดือน
…..และพิเศษสุด!!! เพื่อสมกับการกลับมาของ “VIP ID ครั้งที่ 2” ในครั้งนี้ ทางทีมงานจึงขอจัดโปรแบบเต็มๆ ขยายเวลาของ VIP ID ให้กันไปเลยถึง 2 เดือน!!! เต็มๆ ~!!! ด้วนกัน
…..แถมขั้นตอนการสมัคร VIP ID ก็แสนง่ายดาย เพียงเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ทำการซื้อไอเทม “ถุงโชคหมาป่าวิญญาณ จำนวน 50 ถุง” ในระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม (หลัง MA) ไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 (ก่อน MA) นี้ เท่านั้น!!! ถึงจะมีสิทธิ์ได้เป็น VIP ID ของเกม Chinese Hero Online
…..
…..
…..ทั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถตรวจรายชื่อ ของผู้ทีได้เป็น VIP ID ได้ ทางหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 นี้
…..สำหรับรายละเอียดไอเทม VIP ID ที่เพื่อนๆ จะได้ในเดือนกรกฎาคม และสิงหาคม 2555 มีดังนี้
…..
…..ไอเทม VIP ID เดือนกรกฎาคม 2555
…..

….. ไอเทม VIP ID เดือนสิงหาคม 2555
…..

…..โดยไอเทมรางวัล VIP ID เดือนกรกฏาคม 2555 นี้ เพื่อนๆ ชาว CHO สามารถเข้าไปรับกันได้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ที่ส่วนของ “Award Activities รับรางวัลจากกิจกรรม” ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2555 ส่วนไอเทมรางวัล VIP ID ของเดือนสิงหาคม ทางทีมงานจะแจ้งกำหนกการรับรางวัลทางหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th
…..เพื่อนๆ Chinese Hero ที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ แบบนี้ ไปใช้กันฟรีๆ ก็ห้ามพลาดที่จะมาร่วมสนุกซื้อไอเทมโปรโมชั่นนี้ เพื่อรับสิทธิ์ในการเป็น VIP ID เด็ดขาด!!! เพราะสิทธิพิเศษแบบนี้ ไม่ได้มีกันบ่อยๆ