แอลจีผนึกกำลัง มีเดีย ซีเลคชั่น เปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ Let’s Play

639 views

.

……..บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ท ทีวี ด้วยการร่วมมือกับ บริษัท มีเดีย ซีเลคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด Let’s Play ส่งตรงภาพยนตร์ระดับโลกและรายการบันเทิงชั้นนำต่างๆ บนแอลจี สมาร์ท ทีวี


……….คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) กล่าวว่า “แอลจีเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำเสนอสมาร์ท ทีวีสู่ผู้บริโภค พร้อมสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาษาไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย อย่างแท้จริง สำหรับการเปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด Let’s Play ในครั้งนี้ แอลจีได้ร่วมมือกับมีเดีย ซีเลคชั่น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ท ทีวี ที่มีการให้บริการในรูปแบบ Video on Demand ระบบการเรียกดูภาพยนตร์ตามสั่ง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเลือกดูภาพยนตร์และรายการบันเทิง ชั้นนำระดับโลกกว่า 500 คอนเทนต์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกเวลาที่ต้องการ บนแอลจี สมาร์ท ทีวี พร้อมเต็มอรรถรสกับคอนเทนต์คุณภาพทั้งภาพและเสียง เพื่อการรับชมที่สมบูรณ์แบบ นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในวงการสมาร์ท ทีวีที่เหนือระดับและแตกต่าง”

……….Let’s Play เป็นคอนเทนต์ระดับพรีเมียมที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการบันเทิงแบบถูก ลิขสิทธิ์ บนแอลจี สมาร์ท ทีวี โดยมีภาพยนตร์กว่า 500 คอนเทนต์ให้เลือกชมในรูปแบบของ VOD Streaming ซึ่งสามารถเลือกหยุดหรือเล่นย้อนกลับได้ตามต้องการเพื่ออำนวยความสะดวกในการ รับชม นอกจากนี้ยังเลือกชมรายการบันเทิงต่างๆ แบบถ่ายทอดสด ส่งตรงจากต่างประเทศในรูปแบบ Live Streaming เพื่อรองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภค พร้อมมีช่องทางการชำระหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกชำระได้อย่างสะดวก สบาย

……….แอลจี สมาร์ท ทีวี ได้มอบประสบการณ์การรับชมโทรทัศน์รูปแบบใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด โดยพัฒนาคอนเทนต์ภาษาไทยชั้นนำที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ไม่ว่าจะเป็น MThai, Nation, Major Cineplex, You2play, Voice TV รวมถึงคอนเทนต์ต่างประเทศ เช่น YouTube, Facebook, K-Pop Zone เป็นต้น ภายในปี 2555 นี้ แอลจียังคงเดินหน้าเพิ่มคอนเทนต์ภาษาไทยในแอลจี สมาร์ท ทีวี ให้เป็นจำนวน 20 คอนเทนต์ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคให้ครบทุกด้าน

Tags: