Love Beat ชวนขาแดนซ์มาแดนซ์ใหม่ 5 ก.ค. นี้

606 views

….. Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ ชวนเพื่อนๆ ขาเต้นมาขยับแข้งขา จับลีลาจังหวะแดนซ์ผ่านเพลงรัก..

….. บีทสนุก ในสัปดาห์ของการอัพเดท! 4 เพลงใหม่ ที่จะพาเพื่อนๆ มาออกสเต็ปแดนซ์ไปด้วยกัน  >0< ~  โดยประเดิมเปิดฟลอร์กันด้วย เพลงแดนซ์สุดสวิงของ แกงส้ม THE STAR ตามมาด้วยเพลงฮิตติดหูระดับอินเตอร์ของ Carly Rae Jepsen ต่อด้วยเพลงสเต็ปชวนเต้นจาก 9 MC YAAK และส่งท้ายด้วยเพลงบีทจี๊ดๆ แนวๆ ของ Thank You Please +!+!+!+ ~ ส่วนแต่ละเพลงจะมีลีลาจังหวะแดนซ์สุดกรี๊ด..ดดด แค่ไหน..  เชิญเพื่อนๆ ไปทำความรู้กับข้อมูลของแต่ละเพลง ในเบื้องต้นก่อนเลย

แกงส้ม THE STAR – รักเธอ 24 ชั่วโมง

….. ซิงเกิลแรกจากรองแชมป์ The star 8 แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หนุ่มขี้เล่นจอมทะเล้น เสน่ห์แรง ที่คนหลงรักกันทั้งเมือง กับเพลงสไตล์ Hip Hop R&B ที่เพลงนี้แกงส้มได้โชว์แต่งเนื้อในท่อน Rap ร่วมดีไซน์ทั้ง Ad Lib และเสียงหลบ – เสียงจริง..ได้อย่างสนุกสุดสวิง ชวนให้เคลื่อนไหวตามจังหวะกันตลอดทั้งเพลง และอยากฟังตลอดทั้งวัน

Carly Rae Jepsen – Call Me Maybe

….. Carly Rae Jepsen สาวสุดฮอต เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่สุด Call Me Maybe ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ได้ขึ้นอันดับ 1 บนบิลบอร์ด Hot 100 เรียบร้อยแล้ว !! กับเพลง Pop จังหวะสดใส ที่มาพร้อมความคิดถึง และอยากจะระบายให้เธอได้รู้ความในใจ เพราะฉะนั้น โทรหาฉันนะ.. So call me, maybe?..

9 MC YAAK – Turn Me On รักไม่ยาก

…..สะเทือนวงการเมื่อ 9 พิธีกรวัยรุ่นแห่ง YAAK TV (ฟรีทีวี อันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง) สละคิวทองรวมตัวกันเฉพาะกิจ คว้าไมค์ส่งซิงเกิลพิเศษ Turn Me On รักไม่ยาก เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่เหล่าYaaker  ทั่วประเทศมอบให้ กับเพลง Pop Dance จังหวะเต้นๆ ที่เหมาะจะอยู่ในงานปาร์ตี้เบาๆ

Thank You Please – My Boss Ft. Ann

….. My Boss เพลงเต้นสุดแนว กับดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Thank You Please วงดนตรีโปรเจค ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มคนที่ชอบดนตรีหลากหลายแขนง ตั้งแต่ Jazz ไปถึง K-Pop  ซึ่งเมื่ออยู่รวมกันแล้วก็สามารถสร้างไอเดีย และแนวทางที่แปลกใหม่ทางดนตรีขึ้นมาได้ โดยเฉพาะท่อนโซโลสุดจี๊ด..ดด ติดหู “..เสร็จ เสร็จ เสร็จ เสร็จหรือยังคะ งานที่เคยให้ไปเสร็จหรือยังคะ..”