Love Beat Fashion Mania สะสมแสตมป์แลกเซ็ตถาวร

700 views

….. Love Beat ขนขบวนไอเท็มแพค เตรียมมาเอาใจเพื่อนๆ ขาแดนซ์ที่ คลั่งไคล้ ~ได้ปลื้ม..มมม กับแฟชั่นคอนเซปท์ดีไซน์เลิศๆ ของ Love Beat ในโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! Love Beat Fashion Mania การจัดเต็มของไอเท็มสำหรับอัพลุคเปลี่ยนสไตล์~ กับการคุ้มค่าของ ไอเท็มแพคเซ็ต แจกฟรี!! ที่ขนขบวนมาแบบยกชุดทั้ง ทรงผม, เสื้อ, กางเกง/กระโปรง, รองเท้า และเครื่องประดับ สำหรับให้เพื่อนๆ นักเต้นขาช้อปได้กรี๊ด..ดดด กันสุดแรง..งงงง ไปด้วยเงื่อนไขง่ายๆ  เพียงแค่ใช้จ่ายแต้ม Hits Point (HP) ให้ ครบทุกๆ 300 บาท (= 30,000 HP) โดยซื้อไอเท็มเฉพาะภายในเกม Love Beat (เลือกเป็นเจ้าของได้ทั้งไอเท็มแฟชั่น และไอเท็มเสริมชนิดต่างๆ) ก็จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง เพื่อสะสมให้ครบตามจำนวน* สำหรับนำมาแลกของรางวัลเป็นไอเท็มแพค ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ จาก 5 เซ็ต 5 คอนเซปท์

เงื่อนไขการร่วมสนุกกับโปรโมชั่น Love Beat Fashion Mania

– เมื่อซื้อไอเท็มในเกม Love Beat ครบทุกๆ 300 บาท (30,000 HP) รับแสตมป์สะสม 1 ดวง โดยสะสมยอดการใช้จ่ายได้ตลอดช่วงระยะเวลาของโปรโมชั่น (วันที่ 5 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2555)

– *สะสมแสตมป์ครบตามที่กำหนด เลือกรับไอเท็มรางวัลที่หน้ากิจกรรม Love Beat Fashion Mania ได้เลย ~ โดยประกอบไปด้วย 5 แพคไอเท็มคอนเซ็ปท์ ได้แก่ คู่รักสไตล์หวาน, Sporty Boy & Girl, On the Beach, Rock Star และ Let’s Party  ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ระหว่าง ตัวเล็ก หรือตัวใหญ่ ตามเพศของตัวละครในไอดี  (ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรับไอเท็มตามเงื่อนไข)

๐ สะสมแสตมป์ครบ 4 ดวง แลกรับ ชุดไอเท็มแพค ชนิด 7 วัน จำนวน 1 ชุด

๐ สะสมแสตมป์ครบ 8 ดวง แลกรับ ชุดไอเท็มแพค ชนิดถาวร จำนวน 1 ชุด

ระยะเวลาโปรโมชั่น

– สะสมยอดการใช้จ่าย โดยซื้อไอเท็มต่างๆ เฉพาะภายในเกม Love Beat ระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม 2555 (หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – 1 สิงหาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

– สิ้นสุดระยะเวลาการกดรับไอเท็มรางวัล Love Beat Fashion Mania ที่หน้ากิจกรรม วันที่ 8 สิงหาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

….. สะสมแสตมป์ให้ครบ (4 ดวง / 8 ดวง) เพื่อนำมาแลกไอเท็มคอนเซปท์สุดสนุก ^0^ กันได้แบบยกเซ็ต !!~ กับโปรโมชั่นที่จะพาเพื่อนๆ ไปแดนซ์กันได้อย่างมีระดับ ด้วยสเต็ปของไอเท็มแฟชั่นดีไซน์เก๋ ~ ที่เริ่มต้นความคุ้มค่าจากการช้อปสนุกตามใจชอบในเกม Love Beat >> Item Shop ระหว่าง วันที่ 5 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2555 +!+!+

….. เสร็จแล้วมาเติมความพิเศษอีกสเต็ป!  กับการสะสมแสตมป์ให้ครบตามเงื่อนไข เพื่อเป็นเจ้าของไอเท็มแพค Love Beat Fashion Mania ที่จะแจกฟรี!! ให้เพื่อนๆ ตลอดช่วงระยะเวลาของกิจกรรมเลย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่นี่