Devil Online สะดวกไปกับการแชทลงรายละเอียดไอเทม

607 views

…..การแลกเปลี่ยนซื้อขายไอเทมในเกม เป็นเรื่องปกติของเกม MMORPG ทั่วไป แต่หลายๆ ครั้งที่เราตะโกนขายไอเทมไป หากเป็นไอเทมที่รู้จักก็อยู่แล้วก็ไม่น่ามีปัญหา แต่หากเป็นแรร์ไอเทมที่น้อยคนจะรู้จัก หรือไอเทมที่ มีค่า Status เช่นอาวุธชุดเกราะล่ะ อาจจะต้องเสียเวลา หาเทรดไอเทมแลกกันดู ซึ่งใน Devil Online มีระบบ แสดงรายละเอียดสินค้า เมื่อประกาศขายไอเทมในเกมด้วยครับ
…..
…..
…..ตัวอย่างเมื่อมีผู้เล่นประกาศขายไอเทม หากเป็นไอเทมที่ อยู่ในกรอบ [ …] เราจะสามารถคลิกที่ชื่อไอเทมนั้น เพื่อดูรายละเอียดไอเทมชิ้นนั้นได้เลย
…..
…..
…..หลังคลิกแล้ว จะปรากฎไอเทมที่ผู้เล่นประกาศออกมา ในกรณีที่เป็นสัตว์สวรรค์ก็จะแสดงรายละเอียดของสัตว์สวรรค์ตัวนั้นทุกสิ่ง เหมือนเราเป็นเจ้าของเลยครับ ซึ่งวิธีนี้ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องถามข้อมูลของไอเทมเพิ่มเติม เช่น สัตว์สวรรค์เลเวลเท่าไหร่มี Skill อะไรบ้างเป็นต้น
…..
…..

…..เราสามารถที่จะประกาศขายไอเทมพร้อมใช้ระบบในการแสดงรายละเอียดของไอเทมที่ต้องการนำมาขายได้โดยเปิดหน้าต่างไอเทมขึ้นมา จากนั้นนำเมาส์วางลงบนไอเทมชั้นที่ต้องการ จากนั้นคลิกซ้ายลงบนไอเทม จะปรากฎชื่อไอเทม ลงบนช่องแชท

…..

…..

จากนั้นเมื่อผู้เล่นกด Enter เพื่อ Chat ผู้เล่นอื่นๆ จะสามารถคลิกที่ชื่อไอเทมนั้นๆ เพื่อดูรายละเอียดไอเทมได้แล้วครับ

…..

…..

…..

…..ตัวอย่างไอเทมประเภทชุดเกราะ ซึ่งมีค่า Status มากมาย การใช้วิธีประกาศแบบลงรายละเอียดไอเทม จะช่วยให้ผู้เล่นท่านอื่น สามารถเช็คดูรายละเอียดไอเทมได้ครบครันเป็นอย่างไรบ้างครับ กับวิธีการลงรายละเอียดของไอเทม ที่เราต้องการประกาศแลกเปลี่ยนซื้อขาย ซึ่งจะทำให้ผู้อื่น สามารถเช็ครายละเอียดสินค้าเหมือนมาเทรดดูไอเทมกับตัวเจ้าของเลย ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/DevilOnlineFanclub