Glory Destiny ชวนเพื่อนๆเล่นเกมก่อนใครที่งาน TGX2012 !!

2,267 views

…..ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Glory Destiny Online ที่จะร่วมเล่นเกมแนว MMO ที่สุดแสนจะน่ารักที่สุดในสามโลกก่อนใคร โดยเพื่อนๆ สามารถเล่นเกม GDO ได้ที่บูท Winner Online ในงาน TGX 2012 วันที่13 – 15 ก.ค.55 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนทดลองเล่น GDO พร้อมกิจกรรมสนุกๆ มากมายจากเกมในเครือรับประกันความมันส์ตลอด 3 วันเต็มๆ โดยความสนุกของ GDO นั้นโด่งดังกระจายความมันส์ไปแล้วหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นไต้หวัน ญี่ปุ่น หรืออเมริกา สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็อดใจรอกันสักนิดรับรองว่ามีทีเด็ดให้แฟนๆ ชาวไทยแน่นอน ระหว่างนี้ก็ขอเชิญชวนแฟนๆ เข้าๆ ไปพูดคุยกันก่อนที่ Facebook GDO www.facebook.com/GDOFanclub สำหรับข่าวสารอัพเดตเกี่ยวกับเกม GDO แฟนๆ สามารถติดตามได้ที่นี่เร็วๆ นี้นะจ๊ะ ^^

แฟนๆ GDO สามารถเข้าไปชมคลิปเกมได้ที่นี่รับรองว่าต้องอยากเล่นแน่นอน

…..และสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการหาภาพสวยๆ Time Line ของเกม GDO มาตกแต่งเฟสบุ๊คของตัวเองสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ในFacebook Glory Destiny Online เลยนะครับรับรองโดนใจแน่นอน

ตัวอย่างภาพ Time line GDO ใน Facebook

GDO ที่สุดของการผจญภัยในโลกแฟนตาซี

ติดตามการผจญภัยในโลกใหม่ของ Glory Destiny ได้ที่นี่เร็วๆ นี้นะคร้าบ^^

…..เห็นภาพสวยๆมากมายแบบนี้ถูกใจกันใช่ไหมเอ่ย^^ และสำหรับเกมเมอร์แนว MMO ทีมงาน GDO ขอแนะนำให้ไปที่ www.facebook.com/GDOFanclub เฟสบุ๊ค Glory Destiny Online ที่รอให้แฟนๆ มาค้นหาเพื่อนใหม่และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับเกม GDO พบกันที่งาน TGX 2012 13 -15 ก.ค.55 นี้นะจ๊ะ