MiTH.GlamoRousCrazy ฟอร์มเจ๋ง คว้าแชมป์ PB Road to TGX12

2,589 views

หลังจากแข่งขันกันมาอย่างดุเดือดในรอบออนไลน์ จนในที่สุดเราก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายเข้ามาดวลเดือดในรอบออฟไลน์สำหรับรายการ Road to TGX12 ของเกม Point Blank ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อปูทางไปสู่การแข่งที่ยิ่งใหญ่ในงาน TGX12 โดยทำการแข่งขันกันที่ร้าน Neolution E-Sport Stadium สำหรับ 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้ประกอบไปด้วย

XunwuTeamwork

MiTH.GlamoRous_Crazy

EternalFear

NeoES.PB
การแข่งขันในรอบนี้เป็นการแข่งแบบ Knock Out แพ้ตกรอบ โดยใช้โหมด Mission ซึ่งแต่ละทีมจะต้องงัดฝีมืออกมาโชว์อย่างเต็มที่ เรียกว่าแพ้ไม่ได้เพราะจะทำให้ตกรอบทันที และผลการแข่งขันก็มีดังต่อไปนี้

คู่แรก XunwuTeamwork พบกับ MiTH.GlamoRous_Crazy

เมื่อสองทีมใหญ่โคจรมาพบกัยความมันส์จึงบังเกิด โดยทั้งสองทีมจับฉลากทำการแข่งขันในแผนที่ National Medical Center ซึ่งในครึ่งแรกเป็นฝ่าย XunwuTeamwork ที่โชว์เหนือต้อนเอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 5:2 แต่หลังจากเปลี่ยนฝ่ายแล้ว เหมือนหนังคนละม้วนเพราะเป็นทาง MiTH.GlamoRous_Crazy ที่รวบรวมสมาธิและเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้พลิกชนะเป็น 1:5 ทำให้ผลรวมชนะไป 6:7 เฉียดฉิวเพียงแค่วินเดียวเท่านั้น

คู่ที่สอง EternalFear พบกับ NeoES.PB

สำหรับคู่นี้จับฉลากได้แผนที่  National Medical Center เช่นกัน โดยการแข่งในครึ่งแรกเป็นฝ่าย EternalFear ที่อาศัยจังหวะที่แน่นอนกว่าเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 5:2 หลังจากทำการสลับฝ่ายแล้วก็ยังเป็น EternalFear ที่ทำผลงานได้ดีกว่าเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 5:3 ทำให้ผลรวมเอาชนะไปอย่างสบาย 10:5

คู่ชิงชนะเลิศ MiTH.GlamoRous_Crazy พบกับ EternalFear

การแข่งขันถือว่ามีความเข้มข้นจริงๆ เมื่อทั้ง 2 ทีมนี้ต้องมาวัดฝีมือกันอีกครั้งหลังจากที่เคยแข่งขันด้วยกันมาหลายรายการ และด้วยฝีมือระดับโปรทำให้ตลอดการแข่งขันเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียดเพราะทั้งสองทีมมีฝีมือที่ใกล้เคียงกันมาก การแข่งขันในคู่นี้จับฉลากได้แผนที่ Blow City ซึ่งในครึ่งแรกเป็นฝ่าย MiTH.GlamoRous_Crazy ที่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5:3 แต่ในครึ่งหลังทาง EternalFear ทำผลงานได้ดีกว่าตีโต้ขึ้นมาและเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3:5 ทำให้ผลรวมออกมาเสมอกันที่ 8:8 จึงต้องตัดสินกันที่ 5 วินสุดท้ายในแมทช์พิเศษ และเป็นฝ่าย MiTH.GlamoRous_Crazy ที่ฟอร์มยังเฉียบเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 5:2 คว้าแชมป์ PB Road to TGX12 ไปได้ในที่สุด

จบการแข่งขันนี้ MiTH.GlamoRous_Crazy คว้าเงินรางวัล 5,000 บาทไปครอง และทั้ง 4 ทีมก็จะได้สิทธิ์ในการเป็นทีมวางของการแข่งขันในงาน TGX12 รายการ Thailand Game Profressinal League โดยจะไม่เจอกันในรอบแรก ซึ่งการแข่งจะระเบิดขึ้นในวันที่ 13-15 กรกฏาคม 2555 ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  อย่าลืมตามไปร่วมเชียร์กันได้ภายในงานครับ
*ขอขอบคุณร้าน Neolution E-Sport Stadium ที่เอื้อเฟื้อสถานที่แข่งขันของเราในครั้งนี้ด้วยครับ