Asura : วิธีการเล่นเผ่าอสุรา และการสร้างตัวละครเผ่าอสุรา

17,416 views


วันนี้ทางทีมงานจะแนะนำวิธีการเล่นเผ่าอสุรา และการสร้างตัวละครเผ่าอสุราซึ่งจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สร้างตัวละครในวันที่ 15 ธันวาคม 2553  ที่เซิฟเวอร์วุ้นดาวดึงส์ เท่านั้น ส่วนเซิฟเวอร์อื่นๆ นั้น จะยังไม่สามารถสร้างตัวละครเผ่าอสุราและใช้ตัวละเผ่าอสุราได้ สำหรับตัวละครเผ่าอสุรานี้ จะยังไม่สามารถออกจากแผนที่ของเผ่าอสุราได้

วิธีสร้างเผ่าอสุรา ก่อนอื่นเพื่อนๆ จะต้องมีช่องว่างสำหรับการสร้างตัวละครก่อนนะครับ อย่างน้อย 1 ช่องให้เพื่อนๆ กดปุ่ม สร้าง และทำการเลือกเผ่า เมื่อเลือกเผ่าอสุราแล้ว ให้เลือกเพศตกแต่งทรงผม และสี ให้ถูกใจจากนั้นกดตกลงเพื่อสร้างตัวละคร


เมื่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเลือกตัวละครเผ่าอสุราที่เราสร้างเอาไว้ จากนั้นก็จะเข้าสู่เกมโดยภายในเกมเมื่อเพื่อนๆ เลือกเผ่าอสุราแล้ว ตัวละครจะไปยังสถานที่ฝึกฝนเบื้องต้น

สถานที่ฝึกฝน จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับเผ่าอสุรา
สถานที่การฝึกฝนเบื้องต้นนี้ จะให้รายละเอียด การอธิบายการเลื่อนระดับ แถบแสดงผล EXP การสวมใส่ไอเทมเมนูคำสั่งต่างๆ ที่อยู่บนหน้าจอ สมาชิกเด็กเส้น VIP เงินโซล เงินบิลล่า การใช้ไอเทมในคีย์ลัด วิธีการโจมตีการใช้ทักษะ การแลกเปลี่ยน ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับปาร์ตี้ การแลกเปลี่ยนไอเทม และการขายสินค้า
เพียงกดคุยกับ NPC และกดดูรายละเอียดข้อมูลที่ต้องการทราบ จากนั้นกดคุยกับ npc เพื่อจบขั้นตอนการฝึกฝน และฝึกฝนกับ NPC ลำดับต่อไป
เมื่อเพื่อนๆ ผ่านการฝึกฝนเบื้องต้นแล้วเพื่อนๆจะมาอยู่ที่หมู่บ้านบางกระท่อม bangkratom_village/town

เผ่าอสุรา จะแบ่งอาชีพ 3 อาชีพ   ผู้ฝึกตน  นักรบ  และ ผู้ใช้มนตรา
อาชีพผู้ฝึกตน จะเป็นอาชีพเบื้องต้นที่ฝึกฝนความสามารถทางด้านต่างๆ
ตามความถนัดของอาชีพที่เราต้องการปลี่ยนเป็นอาชีพต่อไป
อาชีพนักรบ จะเป็นอาชีพที่พัฒนามาจากผู้ฝึกตน อาชีพนี้จะเชี่ยวชาญทักษะด้านกายภาพ
อาชีพผู้ใช้มนตรา จะเป็นอาชีพที่พัฒนามาจากผู้ฝึกตน อาชีพนี้จะเชี่ยวชาญการใช้เวทมนและอาคมเผ่าอสุรา อาชีพ นักรบ


เริ่มต้นผู้เล่นที่เลือกเล่นเผ่าอสุราทุกคนจะมีอาชีพ ผู้ฝึกตน  มีทักษะ ติดตัวมาทันที 2 ทักษะ
คือทักษะ เผ่าอสุรา และ กระชากวิญญาณและมีทักษะให้เลือกฝึกฝนเพื่อพัฒนาความสามารถของตัวละครเมื่อฝึกฝนระดับความสามารถของทักษะเพิ่มขึ้น ระดับเลเวลของตัวละครก็จะเพิ่มขึ้นอัตโนมัติเมื่อฝึกฝนความสามารถจนระดับเลเวลตัวละครถึงระดับที่ 26 สามารถรับเควสเพื่อเปลี่ยนอาชีพและสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ตอนระดับเลเวล 31 อาชีพผู้ฝึกตนนี้ จะมีทักษะที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ทั้งหมด 6 ทักษะ ดังนี้

โดยแต่ละทักษะจะเพิ่มความสามารถมากขึ้น เมื่อระดับทักษะสูงขึ้น แต่จะลดความสามารถบางอย่างลงเล็กน้อยยิ่งฝึกฝนความสามารถตามรายละเอียดทักษะบ่อยมากเท่าไหร่ ระดับของทักษะก็จะเพิ่มความสามารถมากขึ้น

———————————————–

วิธีการเล่น และวิธีการออกจากหมู่บ้าน
หากผู้เล่นระดับเลเวล 1 จะไม่สามารถออกจากหมู่บ้านได้


ให้เพื่อนๆ ทำการขอฝึกฝนทักษะกับ NPC ครูฝึกก่อน โดยครูฝึกจะอยู่ภายในหมู่บ้าน ซึ่งจะมีอยู่ 2 ตัวได้แก่

ครูฝึกวิชาต่อสู้

ครูฝึกวิชามนตรา


ให้เพื่อนๆ กดขอเรียนทักษะกับ NPC จากนั้นให้เพื่อนๆ ฝึกฝนใช้ทักษะกับมอนสเตอร์ภายในเมืองเมื่อฝึกฝนสำเร็จแล้วจะได้รับข้อความดังภาพ จากนั้นให้กลับไปหา NPC
ที่ขอเรียนทักษะฝึกฝนอีกครั้ง และขอรับทักษะ


เมื่อเพื่อนๆ ได้รับทักษะแล้ว ก็ให้เพื่อนๆ ฝึกฝนจนระดับเลเวล 2 ขึ้นไป ก็สามารถคุยกับ NPC  ผู้คุมทางไปที่ราบลุ่มบางกระท่อม เพื่อขอออกจากหมู่บ้านบางกระท่อมได้แล้วครับ


สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นเอาอสุราก่อนใคร สามารถสร้างตัวละครและเข้าไปเล่นภายในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2553 หลังการอัพเดทข้อมูลประจำสัปดาห์