Winner : ใจป๋าจัดเต็ม TGX 2012 งานเดียวครบเครื่อง

1,922 views

 

     วินเนอร์ ออนไลน์ เตรียมการใหญ่สำคัญสำหรับงานใหญ่อย่าง TGX2012 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 ก.ค.นี้ พร้อมโชว์ศักยภาพเกมตัวใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดเปิดในปีนี้อย่างแน่นอนกับ Glory Destiny Online พร้อมจับตาการอัพเดทใหญ่รอบปีของเกมแห่งตำนานกับ Seal Online กับอาชีพใหม่ Hunter และพบการแข่งขันสุดยอด FPS อย่าง Xshot ที่เพิ่มการแข่งขันในครั้งเป็น 2 ศึกการแข่งขันใหญ่ ตบเท้าด้วยการแข่ง MU Online , Devil Online และการประกวดคอสเพลย์ ที่ยิ่งใหญ่อลังการ

     Glory Destiny Online เกม MMORPG ตัวใหม่การันม ตีความโดดเด่นและความน่ารักของเกม เพราะเป็นเกมที่มีทีมพัฒนาเดียวกับเกม Eden Online ก็คือ X-Legend แห่งประเทศไต้หวัน ได้ลงสนามพร้อมให้ทดสอบเล่นในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่งานนี้เป็นที่แรกแน่นอน

   พร้อมสัมผัสการอัพเดทและข่าวสารของเกม Seal Online ได้ที่บูธของวินเนอร์ ออนไลน์ กับการอัพเดทครั้งใหญ่ที่เป็นกระแสใหม่ของสาวก Seal กับการอัพเดทอาชีพ Hunter เป็นอาชีพที่ว่ากันว่าเก่งที่สุด เจ๋งที่สุด ยิ่งกว่าอาชีพไหนๆ อย่างที่ชาว Seal หลายคนได้ออกมาพูดถึงกัน จริงหรือไม่ เตรียมตัวสัมผัสและพิสุจความเจ๋งกันได้เลยในปีนี้

    การแข่งขันใหญ่ใหญ่ในบูธวินเนอร์ กับการทุ่มทุนสร้างการแข่งขันเกมประเดิมด้วยเกมแรกกับ FPS อย่าง Xshot ที่เพิ่มระดับความเข้มข้นของการแข่งขันเป็นศึกชิง 2 ถ้วยใหญ่ในงานนี้ (Xshot Spacial Match และ King of Xshot Powered By Compgamer) โดยการันตีเอาชื่อทีมและแคลนต่างๆ เป็นเดิมพันความสนุกแน่นอน

 

      ตามมาติดๆ กับการแข่งขันหาแชมป์เกมใหม่อย่าง Devil Online เกมที่ประกาศการทำสงครามมากว่า 60 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองว่าสงครามระเบิดที่งาน TGX ครั้งนี้แน่นอน ตามมาด้วยเกมในตำนานอย่าง MU Online กับการแข่งขัน MU Football European Cup 2012

 

   และปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับเหล่าสาวกผู้นิยม Cosplay พลาดไม่ได้กับการประกวด Cosplay Idol 2012 มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท สาวกนิยม cosplay ห้ามพลาดกับการแต่งตัวที่ตรงกับเกมในเครือวินเนอร์ ความสนุกยังมีอยู่อีกเยอะ ห้ามพลาดที่บูธวินเนอร์ออนไลน์ 13-15 ก.ค.นี้