ประกาศ 32 รายชื่อ แข่งขัน Point Blank Star Sniper ในงาน TGX2012

1,296 views


…..ปรับเปลี่ยนสมรภูมิให้สุดยอดอีกครั้งกับการแข่งขันในแบบฉบับของนักล่าหน้าใหม่ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่เดิมพันชีวิตกันที่กระสุนเพียงนัดเดียว กับการแข่งขันในโหมดตัดสินชีวิตชั่วพริบตาหรือโหมด Sniper ที่ท้าทายทุกความสามารถของเหล่านักกีฬา E-Sport ในระดับ Star Division หลังจากที่ได้รับเสียงเรียกร้องอีกทั้งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จึงเป็นบ่อเกิดให้มีการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอด Sniper ที่ใช้ชื่อว่า Point Blank Star Sniper
…..หลังจากที่ทางเราได้เปิดรับสมัครไปตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา ก็ได้มีทีมนักกีฬา E-Sport ที่มีคุณสมบัติในการพร้อมรบเป็นจำนวนมาก และเราก็คัดเลือกเพียง 32 ทีมเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปร่วมชิงชัยกับเรา ซึ่งจะมีทีมใดบ้างนั้น สามารถติดตามรับชมโดยพร้อมเพรียงกันได้เลยครับ ซึ่งทั้ง 32 ทีมนั้นได้แก่


…..รางวัล
…..
…..ทีมชนะเลิศ : เงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท
…..ทีมรองชนะเลิศ : เงินรางวัลรองชนะเลิศ 5,000 บาท
…..ทีมอันดับ 3 – 4 : เงินรางวัล 2,000 บาท
…..ทีมอันดับ 5 – 8 : เงินรางวัล 1,000 บาท
…..รางวัลพิเศษสำหรับแชมป์ Point Blank Star Sniper
…..จะได้รับรางวัลเป็น Gamming Gear จาก Razer จำนวน 50,800 บาท ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
…..
…..Razer Mouse Deathadder Black Edition มูลค่า 1,990 บาท 5 รางวัล
…..Razer Blackwidow มูลค่า 2,990 บาท 5 รางวัล
…..Razer Megalodon มูลค่า 3,990 บาท 5 รางวัล
…..Razer Goliathis Extended มูลค่า 1,190 บาท 5 รางวัล
…..
…..**สำหรับ 32 ทีมที่ถูกคัดเลือกเข้ามานั้นให้ไปลงทะเบียนกับเราในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2555 บริเวณ Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 9.30 – 11.00 น.นะครับ ซึ่งทีมที่สามารถมาลงทะเบียนครบก่อน 16 ทีมจะได้สิทธิ์ในการเข้าแข่งขันโดยทันทีครับ


…..** ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้
…..
…..แผนที่ Burning Hall
…..แผนที่ Library
…..แผนที่ M-Station
…..
…..ก็ได้ทราบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับ 32 ทีมที่มีสิทธิ์ได้เข้าแข่งขันในส่วนของรายการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมันส์อย่างแน่นอนครับ และสำหรับทุกๆ ทีมที่มีรายชื่ออยู่ก็ขอให้เตรียมความพร้อมของทีมให้ได้มากที่สุดนะครับ และยิ่งไปกว่านั้นคือต้องแย่งกันลงทะเบียนเพื่อที่จะได้ชิงเก้าอี้ของ 16 ทีมสุดท้ายเพื่อที่จะไปลุ้นสำหรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย แล้วพบกับผม GM_Commander ได้ที่งานนะครับ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ