32 ทีมที่จะได้เข้าร่วม Point Blank Premiere Sniper

1,316 views

….. สุดยอดแห่งมือสไนป์ ที่มีสายตาอันแม่นยำดุจพญาเหยี่ยว และสมาธิในการลั่นไกเพื่อสังหารคู่ต่อสู้แบบเงียบกริบ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ในศึกที่เดิมพันชีวิตด้วยกระสุนเพียงนัดเดียว เพื่อแลกกับชัยชนะในแบบฉบับของ Sniper Mode และลุ้นละทึกไปกับการเฟ้นหาสุดยอดมือสไนป์ ที่คัดสรรมาอย่างดีที่เน้นด้วยฝีมือล้วนๆ ในส่วนของ Premiere Division และนี่คือสุดยอดความมันส์สะท้านฟ้าของศึกที่จะสะเทือนเลือนลั่นวงการกับการแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า Point Blank Premiere Sniper

….. หลังจากที่ได้เปิดรับสมัครไปตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา ก็ได้มีทีมนักกีฬา E-Sport ที่มีคุณสมบัติในการพร้อมรบเป็นจำนวนมาก และเราก็คัดเลือกเพียง 32 ทีมเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปร่วมชิงชัยกับเรา ซึ่งจะมีทีมใดบ้างนั้น สามารถติดตามรับชมโดยพร้อมเพรียงกันได้เลยครับ

รางวัล

ทีมชนะเลิศ : เงินรางวัลชนะเลิศ 20,000 บาท

ทีมรองชนะเลิศ : เงินรางวัลรองชนะเลิศ 10,000 บาท

ทีมอันดับ 3 – 4 : เงินรางวัล 4,000 บาท

ทีมอันดับ 5 – 8 : เงินรางวัล 2,000 บาท

….. **สำหรับ 32 ทีมที่ถูกคัดเลือกเข้ามานั้นให้ไปลงทะเบียนกับเราในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2555 บริเวณ Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 9.30 – 11.30 น.นะครับ ซึ่งทีมที่สามารถมาลงทะเบียนครบก่อน 16 ทีมจะได้สิทธิ์ในการเข้าแข่งขันโดยทันที

**ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้

แผนที่ Burning Hall

แผนที่ Library

แผนที่ M-Station

….. แค่เห็นรายชื่อก็รู้แล้วนะครับ ว่าสงครามของเหล่านักรบมือสไนป์ครั้งนี้จะโหดแค่ไหน หลังจากที่กระแสของสไนเปอร์ที่กำลังมาแรงมาก เหล่าทีมต่างๆ ก็คิดที่จะผลักดันผู้เล่นให้เป็นมือสไนป์ อย่างน้อยทีมละ 1 คน แต่ก็มีไม่มากนักนะครับ ที่จะแสดงความสามารถได้อย่างโดดเด่น เพราะว่าในระดับ Premiere นี้ก็ต้องอาศัยการเล่นเป็นทีมด้วยเช่นกัน กลับมาทางด้านทีมที่ได้สิทธิ์ที่จะเข้าแข่งขัน ก็อย่าลืมรีบไปจองคิวเพื่อได้สิทธิ์ในการแข่งขันด้วยนะครับ เพราะว่างานนี้ใครช้าจะเสียโอกาสทันทีครับ เพราะว่าเรารับแค่ 16 ทีมที่พร้อมก่อนเท่านั้น