มาสนุกกับบูธ Funbox ที่งาน TGX12 รับไอเทมติดมือกันเพียบ!

1,445 views

….. งานนี้เกมเมอร์ต้องมีเฮ~!!!  เพราะทาง Funbox ได้นำความมันส์และความสนุกจากเกมดัง ไปออกบูธกันเพียบ ที่งาน TGX12 หรือ The Game XPO Thailand 2012 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 เวลา 10.00-19.00 น. นี้ ที่เพียงเพื่อนๆ แวะมาสนุกที่บูธ Funbox ภายในงาน ก็มีสิทธ์รับไอเทมที่ระลึกติดมือกลับบ้านกันแน่นอน ยิ่งมาสนุกมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์ได้ไอเทมมาก

….. เริ่มกันตั้งแต่จุดลงทะเบียนเลย~ เพียงแค่เพื่อนๆ แวะมาลงทะเบียนที่บูธ Funbox ง่ายๆ เพียงแค่นี้ ก็เริ่มรับไปกันแล้ว กับของพรีเมี่ยมและไอเทมจากเกมต่างๆ โดยสามารถดูได้จากตารางภาพด้านล่างนี้

….. พิเศษสุด!!! สำหรับสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เพียงแวะมาลงทะเบียนที่บูธฟันบ็อกซ์ ภายในงาน TGX12 ก็รับไอเทมพรีเมี่ยมที่ระลึกจากเกมดังฟันบ็อกซ์ สำหรับตกแต่งร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่เพียบ ทั้ง Banner โปสเตอร์ และของอื่นๆ อีกเพียบ ที่จะมอบให้กับเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตที่มาร่วมสนุกภายในงาน

….. แต่ความมันส์ภายในบูธฟันบ็อกซ์ ที่งาน TGX12 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! เพราะภายในบูธ ทางทีมงานยังได้เตรียมกิจกรรมและเกมสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกทดลองเล่นเกมกัน แถมยังมีไอเทมภายในเกม ทั้งจากเกม Pocket Ninja / Q Tales / Grandchase / FreeJack เป็นต้น แจกให้กับเพื่อนๆ ที่ร่วมสนุกด้วย

….. เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ และของที่ระลึกแจ่มๆ ขอบอกว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด ที่จะมาร่วมสนุกกันในงาน TGX12 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 นี้