PB : ระเบิดความมันส์กับเหล่าสาวสวย Point Blank Lady Match 2012

1,837 views

 

ได้เวลาอวดโฉมสุดสวย และพลังที่แท้จริงของเหล่าสาวๆ ที่มีทั้งความสวยงามแต่ภายในแอบซ่อนความโหด และเขี้ยวเล็บไว้เบื้องหลัง ซึ่งทีมงาน PB E-Sport ระดมทัพเหล่านักรบหญิงจอมสังหารโหด มาเข้าร่วมการแข่งขันที่มีไว้เพื่อพวกเธอโดยเฉพาะ กับการแข่งขันที่จัดขึ้นอย่างเป็นประจำ และเป็นสีสันหรือดอกไม้ของ Point Blank มาโดยตลอดกับการแข่งขันที่มีชื่อว่า “Point Blank Lady Match 2012”

ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดรับสมัครไปตั้งแต่วันที่ 2 – 8 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา ก็ได้มีนักกีฬา E-Sport ในแบบฉบับทีมหญิงล้วนที่มีคุณสมบัติที่ต้องการให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย และเราก็คัดเลือกเพียง 7 ทีมเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปร่วมชิงชัยกับเรา ซึ่งจะมีทีมใดบ้างนั้น สามารถติดตามรับชมโดยพร้อมเพรียงกันได้เลยครับ

รางวัล
  ทีมชนะเลิศ : เงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท
ทีมรองชนะเลิศ : เงินรางวัลรองชนะเลิศ 5,000 บาท
ทีมอันดับ 3 – 4 : เงินรางวัล 2,000 บาท
**สำหรับ 7 ทีมที่ถูกคัดเลือกเข้ามานั้นให้ไปลงทะเบียนกับเราในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2555 บริเวณ Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น.นะครับ ซึ่งทีมที่สามารถมาลงทะเบียนครบก่อน 4 ทีมจะได้สิทธิ์ในการเข้าแข่งขันโดยทันทีครับ

**ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้
แผนที่ Burning Hall
แผนที่ Library
แผนที่ M-Station
      แค่บอกว่าเป็น Point Blank Lady Match 2012 ก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องอื่นแล้วครับ เพราะเป็นอีก 1 ทัวร์นาเมนท์ที่พวกเราเหล่าสาวก Point Blank ต่างตั้งหน้าตั้งตาคอย ไม่ว่าจะในส่วนของเหล่าผู้ชายที่อยากจะไปพบปะ, พูดคุย, หรือให้กำลังใจสาวๆ หรืออยากจะไปยลโฉมทีมสาวๆ ว่าจะมีฝีไม้ลายมือในการลั่นไกว่าโหดแค่ไหน และสำหรับทีมสาวๆ ก็ต่างรอรายการนี้มาเช่นกัน เพราะเปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือได้อย่างเต็มที่ว่าพวกเธอนี่แหละหญิงเหล็กไม่ธรรมดา และยิ่งในปีนี้เราได้ปรับเป็นการแข่งขันเป็นแบบหญิงล้วนด้วยแล้วทำให้พลาดไม่ได้เลย