Football City Stars เผยโฉมสนามฟุตบอลใจกลางเมือง

1,485 views

….. PlayPark ร่วมกับ Ubisoft ผู้พัฒนาเกมจากแดนโสม รุกตลาด E-Sport เอาใจคอบอลไทย หยิบเอา Football City Stars (FCS) เกมฟุตบอลออนไลน์แนวแฟนตาซี ที่จะพาเหล่าสาวกนักเตะร่วมฟาดแข้งและสัมผัสกับจินตนาการครั้งใหม่ ที่ตื่นเต้นสุดอลังการกับท่ายิงเอฟเฟคขั้นเทพ พร้อมสารพัดฟีเจอร์เด็ดโดนใจ  การันตีด้วยความเหนือชั้น ชนิดมันส์เวอร์ !!!

….. ล่าสุดเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการด้วยภาพจำลองสนามฟุตบอลใหญ่ ใจกลางเมืองอย่าง “สนามมาบุญครอง” ที่แปลงโฉมย่านช็อปปิ้งให้กลายเป็นสนามฟุตบอลลอยฟ้าสุดตระการตา หรือจะม่วนชื่นไปกับวัฒนธรรมล้านนาใน “สนามถนนคนเดิน” ที่เนรมิตลานคนเดินที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ให้กลายเป็นสนามฟุตบอลเตะกันแบบชิลๆ

เผยโฉมสนามฟุตบอลใหญ่ ใจกลางเมือง!!!

สนามมาบุญครอง (MBK)

เผยโฉมสนามฟุตบอลสไตล์ลานนา

สนามถนนคนเดิน

….. การพัฒนาของเกมยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่นี้ นอกจาก 2 สนามนี้ที่ปล่อยออกมาให้ชิมลางกันแล้ว นักเตะทั้งหลายเตรียมฟิตแข้งกันได้เลย เพราะทีมงานแอบกระซิบมาดังๆ ว่า ยังมี Location ของสนามอีกมากมายที่จ่อคิวรอเปิดตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยจะทยอยนำเอกลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ประจำภาคต่างๆ มาเนรมิตให้เป็นสนามฟุตบอล ไม่ว่าเพื่อนๆ จะอยู่ภาคไหน จังหวัดอะไร ก็สามารถมันส์กันได้เต็มที่

….. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ fcs.playpark.com หรือแฟนเพจเฟซบุ๊ค facebook.com/footballcitystars การันตีจัดหนัก พร้อมความมันส์เวอร์พร้อมกัน เร็วๆ นี้แน่นอน !!!