TGX 2012 [GGECL] พบกับกิจกรรมมากมาย 13-15 กค. นี้!!

962 views

….. ผู้เล่น Battery เฮ!! กิจกรรมแข่ง & Promotions  แหล่ม งาน TGX’12 ขอเชิญชวนเหล่าทหารกล้าออนไลน์แห่งเกม Battery เข้าร่วมมหกรรมเกมโชว์ TGX 2012  ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 เวลา 10.00 – 19.00 น.  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อาคาร Plenary Hall (อยู่โซนติดกับเวทีใหญ่)  พบไฮไลต์กิจกรรมจากค่าย True Digital Plus ยกขบวนความสนุกจาก 5 เกมชั้นนำ อาทิ SF, FIFA Online 2, Magic World II, M Fighter และแน่นอนที่สุด Battery Online สุดยอดเกมยิงสมจริงแห่งปี

Hi Light กิจกรรมจากเกม Battery Online  

Hi-light การแข่ง BOD: Operation Spetsnaz และ Recon 

….. การแข่งขันระหว่างวันที่ 14-15 ก.ค. 55 ที่งาน TGX’12 ทีม MITH ซึ่งได้สิทธิ์เป็นทีมแชมป์ยืน เพื่อรอท้าชิงกับ 3 ทีม เพื่อป้องกันตำแหน่งและหากทีมท้าชิงสามารถโค่นแชมป์ได้จะถือว่าเป็นปรากฎการณ์ในการแข่งขันครั้งนี้ และชิงเงินรางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท ทันที โดยมีเงินการันตีถึง 15,000 บาท สำหรับ 3 Tournamentsนี้

กิจกรรมทายผลลุ้นแชมป์ สนับสนุนโดย Neolution 

….. ผู้เล่นที่มาในงานและร่วมเชียร์ Battery Online : BOD แต่ไม่ได้เข้าแข่ง ก็สามารถร่วมกิจกรรม “ทายผล ลุ้นแชมป์” ว่าในแต่ละรอบทีมไหนจะเป็นแชมป์ โดยทางทีมงานจะจับแจกของรางวัลดังนี้ (โดยสุ่มแจกรอบละ 1 รางวัล จำนวน 3 รอบ )

กติกาการร่วมกิจกรรม

1.ลงชื่อในใบทายผล B.O.D. ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม เพื่อลุ้นรางวัลหลังจบการแข่งขัน

2.ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องอยู่ในบริเวณงาน หากไม่อยู่ทีมงานจะขอสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้รายชื่อถัดไปแทน

 

Hi-light กิจกรรมโซน Arena และ ASUS

….. สำหรับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลจาก Sponsor ใจดี ASUS ได้ที่โซนกิจกรรม เพียงแค่เข้ามาลงทะเบียนและร่วมกิจกรรมแข่งขันไม่ว่าจะเป็น Single Match/Bug War ในโซน ASUS หรือ TeamDeathmatch ในโซน Arena เพียงเล่นให้ครบ 5 โหมดและทำการ Stamp ลงในบัตร BTR Passport ลุ้นรับของรางวัลสุด Premium จาก ASUS จำกัด 40 คนแรกต่อวัน

Hi-light กิจกรรมโซน GG Lotto

….. พกไอดี Battery Online มาร่วมงานตลอด 3 วัน กดรับไปเลย Silver light AK47 แบบสุ่มถึง 30 วัน (หมายเหตุ : 1 ไอดี GG สามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 ครั้ง/วัน)

Step 1. : ล็อคอินไอดี GG เพื่อลุ้นรับ “Silver Light AK47” เฉพาะงาน TGX’12

Step 2. : สุ่มรับ ปืน Silver Light AK47   – 7 วัน – 15 วัน และ – 30 วัน

….. อย่าพลาดกิจกรรมแบบนี้ นานๆ ทีมีหน การันตีเลยว่างานนี้ Battery Online แจกหนัก แจกจริงย้ำกันอีกที 13 – 15 กรกฎาคม นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับงาน TGX 2012 พร้อมแล้ว เตรียมตัว แล้วไปเจอกัน!!!