แจกฟรี!! “Mari” แถมเพิ่มคลาส 2 – 4 โอกาสนี้ห้ามพลาด

2,476 views

…..  ต้อนรับผู้เล่นเก่า ผู้เล่นใหม่ ด้วยการจัดมหกรรมแจกของแรง ลูกเด็กเล็กแดงยิ้มร่าเริง กับตัวละครสาวแว่น “Mari” และแถมใบเปลี่ยนอาชีพฟรีๆ ยันคลาส 2 – 4 งานนี้บอกคำเดียวว่า “ห้ามพลาด” วิธีรับนั้นช่างง่ายแสนง่ายสไตล์ GC พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมากมาย ของจำหน่ายก็ครบครัน เตรียมมันส์ตลอด 2 สัปดาห์ เริ่มต้น 12 ก.ค. นี้ ป่าวประกาศบอกเพื่อนๆ ได้เลย รายละเอียดทั้งหลายโปรดอ่านต่อ

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : เข้าเกมปั๊บรับ Mari ไปครองฟรี!!

ระยะเวลากิจกรรม : 12 ก.ค. 2555 – 26 ก.ค. 2555

….. ชาวแกรนด์เชสหน้าเก่าหน้าใหม่ ที่ยังไม่มีตัวละคร Mari สาวแว่นผมสีฟ้าตาสองสี ไร้ Skill Tree ความจำเสื่อม แต่พลังสุดเหลือร้าย บัดนี้ทีมงานใจดีใจป๋า แจกฟรีๆ ใบปลดล็อคตัวละครนี้แบบ Cash ราคา 19,900 มอบให้เลยไม่มีกั๊ก ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่เข้าเกมมาในระยะเวลาของกิจกรรมเท่านั้น ก็รับไปครอบครองทันที ทุกๆ ID ได้ไปนอนกอดถึงช่องเก็บของ

ใบปลดล็อคตัวละคร Mari แบบ Cash ราคา 19,900 รับฟรีๆ ไปครอบครองโลดดดด

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : แจก Mari คลาส 2 – 4 ของฟรีมีให้ไม่อั้น!! 

ระยะเวลากิจกรรม : 12 ก.ค. 2555 – 26 ก.ค. 2555

….. สนุกต่อเนื่องเรื่องแจกของฟรี ตามติดชีวิตสาว Mari ด้วยการแจกใบเปลี่ยนอาชีพแบบ Cash มอบให้เต็มๆ ตั้งแต่คลาส 2 – 4 ร้องอู้ยซี้ด!! กับความใจป๋าของทีมงานได้อย่างเต็มปาก โดยวิธีก็ง่ายมากมาย คลาส 2 “Gunslinger” แค่เข้าเกมในระยะเวลาของกิจกรรม ส่วนคลาส 3 และ 4 “Polaris” และ “La Geas” ร่วมด้วยช่วยกันกับเถ้าแก่ “Shop GC” ต้องไปซื้อในร้านเพียงราคา “0” Cash Point คลิกหยิบฟรีได้เลยไม่ต้องเขินอาย ทุก ID ได้ไปนอนกอดถึงช่องกระเป๋าเราเลยเชสสสส

แค่เข้าเกมก็ได้ ใบเปลี่ยนคลาส 2 “Gunslinger” ราคา 8,950 CP ฟรีๆ และใบเปลี่ยนคลาส 3 และ 4 “Polaris” และ “La geas” ไปเจอที่ Shop GC ขายเพียง “0” CP เท่านั้น!!

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : ขาย!! กล่องสุ่มความทรงจำแห่งมาริ

ระยะเวลากิจกรรม : 12 ก.ค. 2555 – 26 ก.ค. 2555

….. กล่องสุ่มไอเทมมากมาย ที่เป็นความทรงจำของมาริ ของดีมีประโยชน์สำหรับผู้เล่นใหม่ หรือเก่าที่อุปกรณ์ต่างๆ ยังมีไม่ค่อยมาก โอกาสครั้งนี้ได้สุ่มเสี่ยงเสียววาบกันอีกแล้ว!! คนวัดดวงเตรียมตัวในกล่องที่ชื่อว่า “Mari’s Box of Memories” ราคา “5,900” Cash Point ซึ่งภายในบรรจุไปด้วยอาวุธ ยุทธภัณฑ์ล้ำค่า ดูจากตารางด้านล่างกันได้เลย สนใจชิ้นใด ชิ้นไหน Shop GC ยินดีให้บริการ

กล่องบรรจุความทรงจำมาริ กล่องละ 5,900 Cash Point ของดีมีเพียบ!!

 สร้อยธาตุต่างๆ ในระดับ +8 ที่เราจะอาจจะสุ่มได้ 1 เส้น จากกล่องความทรงจำมาริ

ตุ๊กตามาริตัวจิ๋ว เครื่องประดับส่วนกางเกง ที่จะบินลอยตามเรา หาได้จากกล่องมาริเท่านั้น

ชุดประจำอาชีพ Rune Caster (คลาส 1) สีพิเศษดำขาวดูสวยเท่แบบเรียบง่าย ที่อาจสุ่มได้ยกเซ็ท

อาวุธสมุดคู่มือของมาริ ประจำอาชีพ Rune Caster สีดำพิเศษน่าหลงไหล พลังรุนแรงเร้าใจ

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : AI สาวแว่น La geas ร่วมด้วยช่วยบู๊ในดันเจี้ยน

ระยะเวลากิจกรรม : 12 ก.ค. 2555 – 26 ก.ค. 2555

….. ปกติเห็นมีแต่ AI เจ้าหมาน้อย Merry ที่เราจะต้องช่วยเหลือดูแลตลอดการเดินทางในดันเจี้ยน บัดนี้เรามี AI สุดเจ๋ง ที่เป็นสาวแว่น Mari คลาส La Geas จะมาช่วยเหลือเรา ด้วยพลังสกิลท่าที่ 3 “Ice Tempest” ซึ่งจะปล่อยออกมาเรื่อยๆ อยู่ที่อารมณ์ของเธอ (ความแรงจะเฉลี่ยจากตัวละครของผู้เล่นในดันเจี้ยน) ช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่ หน้าเก่าเล่นสบายผ่านได้เพลินๆ ใครบ่นว่าไม่ค่อยมีเพื่อน 2 สัปดาห์นี้หายห่วง!!

เมื่อเห็นเหล่าผู้เล่นกำลังลำบาก เจ๊มาริ La Geas ก็ขอจัดให้สักหน่อย ย้าก!! “Ice Tempest”

 ปล่อยพลังยิงถล่มศัตรูแบบนี้ ผู้เล่นก็ได้แต่ยืนสบายตัว รอเก็บไอเทมสถานเดียว *0*

….. มาเต็มสูบกับกิจกรรมแจกตัวละครฟรีๆ แบบนี้ หากเพื่อนๆ ชาว GC รับทราบข้อมูลข่าวสารนี้แล้ว อย่าปล่อยผ่านละเลยไป รีบมาเอาไอเทมดีๆ มีประโยชน์ที่ทีมงานมอบให้ด้วยใจจริง ใครที่มีแล้วไม่เป็นไร กิจกรรมต่างๆ ที่จัดมาให้ก็มากมีน่าเล่นสนุกเพลินตลอดหลายสัปดาห์ เพราะฉะนั้นมีเพื่อนบอกเพื่อน มีน้องบอกพี่ มีญาติชวนมามันส์กันในเกมแกรนด์เชสได้เลยนะพี่น้อง!!!!!!