Golden Soft Shop จัดสินค้าเด็ดๆในราคาพิเศษให้เกมเมอร์ในงาน TGX2012

2,840 views

     Golden Soft Shop ขนสินค้าต่างๆทั้งจากเกม Blackfire,Zone4,Raycity ที่มาในราคาแบบพิเศษสุดๆภายในงาน TGX2021 ในวันที่ 13-15 กค 2555 ที่จะถึงนี้ บูธของ Goldensoft ด้านซ้ายของประตูทางเข้า ตำแหน่ง A1 A2 A3 บริเวณหน้า Main Stage ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

GunRider Shop

     เทศกาลที่รวมอาวุธยุทโธปกรณ์รุ่นพัฒนาใหม่จากกองบัญชาการ ICF ไว้มากที่สุด หากคุณคือคนหนึ่งที่ต้องเอาตัวรอดท่ามกลางสงคราม Black Fire ทั้งจากเหล่ามนุษย์ และฝูงศัตรูกลายพันธุ์ต่างๆ ล่ะก็ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

     ตั้งแต่แพคเกจอาวุธปืนหลากหลาย อาทิ Assault ที่บรรจุด้วย Laser AR2 พร้อมชุดแต่ง ไปจนถึงไอเทมจำเป็นในสนามรบ และอื่นๆ อีกมากมาย ยกขบวนมาในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

Zone4 Shop

     นโยบายพิเศษจากหัวหน้าองค์กร Saint แห่ง Zone4 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้นักสู้ก่อนลงสู่สังเวียน ส่งไอเทมจำเป็นสำหรับเหล่าสตรีทไฟท์เตอร์มาอย่างครบครันไอเทมใหม่ล่าสุด กระแสแรงทะลุปรอทในขณะนี้ อย่างกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยง ก็มีมาให้เลือกเป็นเจ้าของได้ในราคาเบาๆ

คลิกดูรูปใหญ๋

Raycity Shop

     เปิดโชว์รูมของ Mr.M หัวหน้าแก๊ง Thriller เพื่ออัพเกรดคุณภาพรถของเหล่านักแข่ง ให้คว้าชัยชนะเหนือบรรดา Ghost จอมป่วนเมือง Raycity ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ในราคาพิเศษเฉพาะโครงการนี้เท่านั้น รถทุกระดับคลาสมาพร้อมเลเวล 50 สัมผัสประสบการณ์หรูได้ในราคาเดียว 99 บาทเท่านั้น!!

 คลิกดูรูปใหญ่

     แล้วพบกันในงาน วันที่ 13-14-15 กรกฎาคม 2555 ณ บูธ A1 – A3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นะคะ อย่าลืม!! เตรียมปากกาในมือให้พร้อม เพื่อความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้า และร่วมกิจกรรมในบูธค่ะ