Winner Online รวมไฮไลท์เด็ดสุดสนุกร่วมงาน TGX 2012

1,773 views

     ใกล้เข้ามาแล้วกับมหกรรมความสนุกครั้งใหม่ในงาน TGX 2012 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2555 นี้! ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดกันเด็ดขาด เพราะภายในงาน TGX 2012 “The Game XPO 2012” จะมีการแข่งขันเกมและกิจกรรมต่างๆ ไฮไลท์ของงานนี้ยังมีให้เพื่อนๆ เข้ามาทดสอบลองเล่นเกมใหม่ๆ ซึ่งทุกท่านที่เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมพิเศษหรือจะเลือกซื้อไอเทมแพ็คสุดหรูได้อีกด้วย ความพิเศษแบบนี้มีเฉพาะที่บูธ Winner Online เท่านั้น และอย่าพลาดเพราะในงานนี้จะมีเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Glory Destiny Online เปิด VIP ให้ทุกท่านได้ลองเล่นและสัมผัสกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

เกมออนไลน์ที่ทุกคนต้องจับตามอง  

 เพลิดเพลินไปกับกราฟิกที่สวยงาม

     Eden Online เรียนเชิญเหล่าสาวกทุกท่านเข้ามาสัมผัสอาชีพใหม่ล่าสุดอย่าง Ranger เป็นครั้งแรกได้ที่งาน The Game XPO 2012 อาชีพนี้จะเป็นอาชีพต่อไปที่จะเข้ามายังประเทศไทย มาพร้อมกับการปลดล็อคเลเวล 65 และนอกจากนั้นจะมีระบบอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเล่นอาชีพใหม่นี้ได้เฉพาะที่บูธ Winner Online เท่านั้น

     เส้นทางการพบกันระหว่าง 5 ทีมนั้น ทุกทีมจะให้ส่งตัวแทนขึ้นจับฉลากเลือกสาย A, B, C, D และ E เนื่องด้วยการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วม 5 ทีมจึงต้องมีรอบพิเศษเกิดขึ้น โดยทีมที่จับฉลากได้ A และ B จะต้องมาแข่งรอบ Playoff ก่อน ตามตารางด้านล่างนี้ และแข่งต่อเนื่องตามกติกาหลัก จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

     เปิดศึกกับการแข่งขัน King Of Xshot Power By Compgamer ศึกชิงแชมป์ Xshot รายการที่ 7 ของปี 2012 การรวมตัวกันอีกครั้งของเหล่านักกีฬา E-Sport ในศึกการแข่งขัน King of Xshot Powered By Compgamer

     การแข่งขันของ MU Online จะทำการแข่งขันในวันที่ 15 กรกฎาคม ภายใต้การแข่งขันชื่อว่า MU Football European Cup กับถ้วยการแข่งขันใหม่ MU Football European Cup 2012 ใช้รูปแบบการแข่งขัน Battle Soccer โดยใช้ตัวละครของทางทีมงานในการแข่งขันและจัดการแข่งขันในเซิร์ฟเวอร์พิเศษ