ลองแล้วหรือยัง ทดลองเล่น C9 ระดับ VIP

1,449 views

….. บรรยากาศยังคงคึกคักอยู่กับพื้นที่ทดสอบเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จาก Ini3 อย่าง Continent of the Ninth หรือ C9 ซึ่งพื้นที่ในการทดสอบนั้นจะมีด้วยกัน 2 ส่วน 3 รูปแบบ ได้แก่พื้นที่ทดสอบแบบปกติ ที่มีเครื่องคอมพ์พิวเตอร์ชั้นดีจาก GView ที่ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์มาร่วมทดสอบกันจำนวนมากมาย รองรับทั้งการทดสอบต่างๆ และการแข่งขันเฉพาะกิจ

….. และอีกพื้นที่หนึ่งที่มีผู้สนใจเข้ามาร่วมกันเป็นจำนวนมาก นั้นคือพื้นที่ทดสอบเกม C9 แบบพิเศษ กับครั้งแรกที่จะได้ทดสอบเกม C9 บนจอ SONY Bravia 3 มิติ 60 นิ้ว พร้อม Gammimg Gear เด็ดๆ จาก Gview ซึ่งภายในบูธนั้นจะมีด้วยกัน 4 เครื่อง ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่แบบปกติและแบบ 3D แบบละ 2 เครื่อง ซึ่งบรรยากาศนั้นให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวด้วยหูฟังที่เสียงดัง คมชัดจริงๆ ภาพบนจอขนาด 60 นิ้วก็ให้ความสวยงามคมชัด พร้อมกับบรรยากาศของตัวเกมที่ให้ความเร้าใจด้วยรูปแบบการเล่น มอนสเตอร์ ภูมิประเทศ และท่าโจมตีจนคุณรู้สึกถึงหลอมรวมความเป็นส่วนหนึ่งของตัวเกม

….. และแบบ 3 มิติที่มาพร้อมกับแว่นตาชนิดพิเศษจาก Sony ที่จะทำให้ภาพในเกมนั้นดูคมชัดยิ่งขึ้น สีภาพสดใสและดูมีมิติยิ่งขึ้น ซึ่ง C9 นั้นเป็นเกมที่สามารถรองรับการแสดงผลแบบ 3D ได้ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มอรรถรสในการเล่นได้ตามความต้องการ

….. อยากรู้ว่าจะเจ๋งแค่ไหนก็มาสัมผัสเกม C9 ได้ที่บูธ Ini3 ในงาน TGX ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฏาคม ศกนี้ โอกาสแบบนี้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น

 [nggallery id=10]