MOL & ZEST เปิดตัว “ช็อป 100 สอยรถ” แจกจริงของรางวัลเพียบ

1,459 views

 

หลังจากที่จัดแคมเปญใหม่เรียกเสียงฮือฮาออกมาได้สักพัก ล่าสุดทาง MOL และ ZEST จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “ช็อป 100 สอยรถ” อย่างเป็นทางการภายในงาน TGX2012 ซึ่งก็ได้ระบความสนใจจากทั้งสื่อมวลชน รวมถึงบรรดาค่ายเกมต่างๆ เข้าร่วมฟังการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ภายในงานคุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด (MOL Thailand) เปิดเผยว่าทาง MOL ได้รับความร่วมมือจากค่ายเกมชั้นนำในประเทศร่วมถึงบริษัทเกมมิ่งเกียร์ในการจัดแคมเปญ “ช็อป 100 สอยรถ” โดยเริ่มไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมและจะไปสิ้นสุดเอาในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยชาวเกมเมอร์สามารถร่วมกิจกรรมนี้ง่ายๆ แค่รหัสเติมเงินเกมผ่านเว็บไซต์ www.mol.com , www.zest.co.th , หรือเติมเงินด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล เข้าสู่เกมที่ร่วมรายการ รวมถึงการซื้ออุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์คุณภาพจาก Gview , Razor และ Tt eSPORTS ผ่านทางเว็บไซต์ www.zest.co.th ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกันไปเลย

โดยรางวัลใหญ่ก็คือรถยนต์ Mazda 2 ตามาด้วย รถจักรยานยนต์ Yamaha Filano , อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก Gview , Razor และ Tt eSPORTS เรียกได้ว่างานนี้เกมเมอร์ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้น

 

ซึ่งการประกาศผลจากมีขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม – 10 ธันวาคมนี้ผ่านทางนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ และทางหน้าเว็บไซด์ของ MOL และ Zest ใครที่อยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูกันได้ที่ www.mol.com และ www.zest.co.th