ศึกแห่งศักดิ์ศรี ปรากฏแล้วแชมป์ King of Xshot ปีนี้!!

811 views

  

…… และแล้วก็มาถึงการตัดสิผลการประลองความแม่นยำ ซัดให้กระจุยกับ รายการ King of Xshot By Compgamer  ซึ่งได้ตัวแทนทีมที่ชนะเลิศแล้วใน 2 รายการ อาทิ

ประเภท Rookie

….. ทีมที่ชนะเลิศได้แก่  BKK

ประเภท Pro 

…… ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ 59Boss By Tikie

….. ก็จบลงไปด้วยดีและขอแสดงความยินดีกับทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ และประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของเหล่าเกมเมอร์ให้คนไทยได้รู้จัก ซึ่งโอกาสหน้าจะมันส์พลิกล็อคแค่ไหนก็อย่าลืมติดตามชมโปรแกรมการแข่งขัน King of Xshot  ในโอกาสหน้ากันนะครับ และอย่าลืมติดตามชมการแข่งขันรายการอื่นๆ ของ เกมในเครือ Winner Online เช่น Xshot Spraycial Match , Seal Thailand Championship , MU Football European Cup มันส์แค่ไหนไม่ควรพลาด

 G-view ร่วมสนับสนุนการแข่งขันตลอดปี 2012

*******************************

….. มาแล้วกับศึก FPS ครั้งใหญ่กับรายการ King of Xshot By Compgamer โดยในช่วง 10 โมงเช้าได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ทั้งศึก รุ่น Pro League 14 ท่าน และศึกรุ่น รุ่น Rookie League ทั้ง 25 ท่าน ซึ่งทั้งหมดจะมาตัดสินผลกันในงาน TGX 2012 ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฏกาคมนี้ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

…. โดยในช่วงเช้านี้ได้เปิดลงทะเบียนผู้ที่มีรายชื่อที่กำหนดมาทำการจับทีม บางทีมก็มาเป็นกลุ่มพร้อมกันจึงสามารถตั้งทีมได้ไม่ยาก โดยแต่ละทีมนั้นจะแบ่งออกเป็นระดับโปร 12 ทีมและระดับ Rookie อีก 25 ทีม ซึ่งการแข่งขันนั้นเริ่มต้นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โโยใช้รูปแบบการแข่งแบบ Deathmatch ทีมใดได้ 100 คะแนนก็ผ่านเข้ารอบทันที สู้กันให้เหลือทีมสุดท้าย

….. สำหรับผลสรุปการแข่งแต่ละทีมนั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 [nggallery id=13]