Continent of the Ninth เปิดตัวอลังการกลางงาน TGX2012

3,364 views


วันนี้ (14 กรกฎาคม 2555) Ini3 แถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดเกมออนไลน์ระดับโลก Continent of the Ninth (C9) ในงานมหกรรมเกมระดับอาเซียน TGX2012 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีคุณภัทธีรา อภิธนาคุณ (Managing Director) ของ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ร่วมกับ Mr. Tony Kim (CEO) ของ WEBZEN บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี มากล่าวเปิดตัวเกมรวมถึงการพูดคุยเล็กน้อย

เริ่มจาก Mr. Tony Kim ที่กล่าวถึงความรู้สึกยินดีที่ทางบริษัท Ini3 มาเป็นผู้เปิดให้บริการเกม C9 ในประเทศไทยเพราะมั่นใจถึงศักยภาพในการให้บริการรวมถึงคววามเป็นมืออาชีพของทีมงาน โดยคิดว่าเกม C9 ในประเทศจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ส่วนคุณภัทธีรา อภิธนาคุณ มากล่าวถึงความมั่นใจในการให้บริการเกมนี้ว่า เกมเมอร์ไทยจะได้เล่นเกมที่ดีและสนุกอย่างแน่นอน เพราะIni3 กว่าจะตัดสินใจนำเกมอะไรมาเปิดให้บริการก็จะดูภาพรวมของเกมอย่างละเอียด เพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นเกมที่สนุกจริงๆ เท่านั้น และเชื่อว่าเกม C9 จะเป็นเกมอันดับหนึ่งที่อยู่ในใจเกมเมอร์ไทยอย่างแน่นอน แถมในเซิร์ฟเวอร์ไทยนี้จะมี ทั้งเมนูที่เป้ฯภาษาไทย รวมถึงเสียงพูดที่เป้นภาษาไทยจากทีมพากย์คุณภาพที่รู้จักกันดีอย่าพันธ์มิตรอีกด้วย

ช่วงท้ายเป็นการแจก VIP Pass ให้กับเกมเมอร์ที่มาร่วมงาน 600 AC โดยคุณภัทธีรา อภิธนาคุณเป็นผู้มอบด้วยตัวเองอีกด้วย

 ส่วนแผนการเปิดให้บริการนั้น จะเปิดทดสอบในช่วง Alpha Test วันที่ 8-10 สิงหาคมนี้ และจะเปิด Closed Beta ช่วงราวๆ ต้นเดือนกันยายน ติดตามรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.c9.in.th