บันทึกรัวหมัดครองแชมป์ M Fighter ท้าชนแชมป์ 14 ก.ค.

1,604 views

….. บันทึกเหตุการณ์ท้าชิงแชมป์เกมต่อสู้ออนไลน์แห่งปี 2012 กับ M Fighter ท้าชนแชมป์ ที่จัดขึ้นทุกวันในงาน TGX 2012 กับการเปิดโอกาสอาสาสมัครปะทะกับแชมป์ E-Sport ชื่อดังอย่าง Neolution E-Sport หากโค่นสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเด็ด แต่ถ้าแชมป์ครองสถิติได้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลแทน

….. สำหรับวันนี้ (14 ก.ค. 2555) GM ขอขึ้นสังเวียนท้าชิงแชมป์กับ  Neolution E-Sport ด้วยความมั่นใจเต็มร้อย งัดตัวละครที่ถนัดที่สุดมาท้าสู้ พร้อมกับทีม Neolution E-Sport ก็ได้นำตัวเต็งมาใช้งานเช่นกัน ในช่วงที่ต่อสู้และตัดสินผลนั้นทีม Neolution E-Sport ได้ทำคะแนนำไปก่อน 2 คะแนนรวด ทางทีม GM ก็ขอสู้ตายเพื่อชิงคะแนนหวังว่าจะตีเสมอให้ได้แต่ Neolution E-Sport ไม่อ่อนข้อให้ ซัดทีม GM กระจุย ผลปรากฏออกมาทีม Neolution E-Sport ก็ทำคะแนนไปอย่างฉลุย 3-1

….. ซึ่งที่ม Neolution E-Sport ที่สามารถรักษาแชมป์ได้สำเร็จก็ได้รับรางวัลพลายวายุแบบถาวรเพื่ออีก 1 ตัวจากเมื่อวานที่สามารถรักษาแชมป์จากทีมอาสาสมัครได้ และนอกจากนี้ยังได้เสื้อยืด M Fighter ไปสวมใส่กันอีกด้วย และในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค. 55) นี้มาดูกันว่าใครจะมาท้าชิง และ Neolution E-Sport จะสามารถรักษาแชมป์ครั้งที่ 3 ได้หรือไม่มาชมศึกครั้งสำคัญครั้งนี้ได้ที่บูธ True Digital Plus ในงาน TGX 2012 ณ ศูนย์)ระชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป

[nggallery id=16]