“ทีมโหด” League SF Thailand Championship

2,713 views

     สุดยอดการแข่งขันระห่ำดุเดือดระเบิดความมันส์ต่อเนื่องกับศึกการแข่งขัน  GG E-Sport Champion League Special Force Thailand Championship รอบ Open ครั้งที่ 2 คัดหา 1 ทีมตัวแทนเดินหน้าลุยต่อศึกยิ่งใหญ่ระดับประเทศ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับรอบคัดเลือกในครั้งนี้เพราะจะได้รู้ว่าทีมใดคือสุดยอดตัวจริง ‘’ทีมโหด’’ รอบ Open 2 หลังจากที่หลายทีมได้ซุ่มซ้อม ฝึกปรือฝีมือไม่ว่าจะเป็นยุทธศาสตร์การตั้งรับ การบุก หรือแม้กระทั่งการปาระเบิดอย่างเทพการฝึกที่ใช้เวลานาน เรียกได้ว่าทุกทีมเตรียมความพร้อมมาลุยงานนี้โดยเฉพาะ

….. เริ่มเปิดสนามประลองอย่างเป็นทางการเหล่ายอดทีม ทั้ง 16 ทีม ลุยแบบไม่หยุดควักกลยุทธ์ทุกท่วงท่า วางแผนแนบเนียนในทุกแผนที่เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดและเสียโอกาส ในการเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ สุดท้ายแล้วก็มาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายที่หลายๆ คนกำลังรอชมเชียร์แบบเกาะติดขอบสนาม เพื่อจะได้ยลโฉมสุดยอดทีมระดับมือพระกาฬ

รอบ 4 ทีมสุดท้ายผลการแข่งขัน

สาย A: pOssible [8] VS [6] Twalett  

สาย B: Amotal By TteSPORTS [14] VS [0] Intention

รอบชิงชนะเลิศ 

….. เป็นการพบกันระหว่างทีม Amotal By TteSPORTS VS pOssible ยอดทีมยอดคนที่หลายๆ ทีมย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าสองทีมนี้เป็นทีมเต็ง ที่หลายๆ คนต่างเกรงกลัวกันเลยก็ว่าได้ ด้วยทักษะ ความสามารถด้านสกิลการต่อสู้ที่เหนือชั้นการแข่งขันจึงระห่ำดุเดือดถูกใจคอเกมตัวจริง!!

….. สุดท้ายแล้วเมื่อถึงเวลาอันสำคัญทีม Amotal By TteSPORTS ขอจัดหนัก จัดเต็มลุยเต็มที่ทุกสมรภูมิใส่ไม่ยั้ง ทั้งแผนการรบ และ เสียงการสั่งการแบบมืออาชีพทำให้ฝั่งทีม pOssible สั่งแผนรบตอกกลับ สู้ไม่ถอยเช่นกัน แต่ด้วยความแรงและความโหดของทีม Amotal By TteSPORTS ทำให้ทีม pOssible ต้านทานไม่อยู่ Amotal By TteSPORTS  ลุยต่อเนื่องกระหน่ำยิงไม่หยุด

 

สรุปผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

Amotal By TteSPORTS [9] VS [5] pOssible [Map NeverGas]

Amotal By TteSPORTS [10] VS [4] pOssible [Map Desert Camp]

….. Amotal By TteSPORTS โชว์ฝีมือเหนือระดับคว้าแชมป์ Special Force Thailand Championship รอบ Open ครั้งที่ 2 สำเร็จพร้อมรับสิทธิ์เป็นตัวแทนหนึ่งทีมเข้าร่วมแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ระดับประเทศกับศึก Special Force Thailand Championship 2012 เฟ้นหาสุดยอดฝีมืตัวจริง!! ทีมเดียวตัวแทนไทยที่พร้อมลุยศึก Special Force World Championship 2012 เร็วๆ นี้!!

 ติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่นี่