หมดเกลี้ยงภายในวันแรกๆ ที่เปิดสั่งจอง Gview คอมพิวเตอร์สเปคเทพ

6,146 views

 

นอกจากเข้าร่วมสนับสนุบการกีฬา E-SPORT ไทย ร่วมกับงานมหกรรมเกมแหละการแข่งขัน E-SPORT ระดับประเทศ the Games Xpo 2012 แล้ว ทางด้าน Gview ยังได้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าร่วมจับจองคอมพิวเตอร์สเป็คระดับเทพที่ใช้ในการแข่งขันในงาน TGX2012 ในราคาพิเศษสุดๆ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาทต่อชุด และที่น่าปลื้มที่สุดๆ คือยอดการสั่งจองนั้นได้หมดลงตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดให้สั่งซื้อเลยทีเดียว กว่า 390 เครื่อง

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายพีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) เปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีแรก 2555 ที่ผ่านมา บริษัทมีการเติบโตของสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์มีอัตราการเติบโตเกินคาด และด้วยการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดนิ่งบริษัทจึงต้องการเข้ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมเมอร์ไทยที่ต้องการอุปกรณ์เล่นเกมที่ล้ำด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ด้วยราคาที่สัมผัสได้ ตลอดจนต้องการขยายฐานของแบรนด์ Gview ให้เป็นที่รู้จักและครองส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ไทย นอกจากนี้ยังเป็นการยกระดับงานเกมและการแข้งขัน       E-Sport ชองไทยให้อยู่ในระดับสากลอย่างเต็มตัว และต้องการที่จะส่งเสริมและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ในเชิงสร้างสรรค์ ให้เยาวชนไทยได้เล่นเกมอย่างมีคุณธรรม สร้างความสามัคคี  มีน้ำใจนักกีฬา และสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้มีเวทีประลองฝีมืออีกด้วย ”

 

ใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ไป บอกได้คำเดียวเลยว่าน่าเสียดายสุดๆ แต่โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ติดตามกันได้ต่อเนื่องที่ http://www.hualian.co.th