Dragon Esprit กับระบบเขย่าต้นเงิน ให้คุณเป็นเศรษฐีง่ายๆเพียงแค่เขย่า

1,391 views

 

โบราณว่ากันว่าเงินคือทุกอย่าง ใครบ้างที่ไม่อยากรวย เล่น Dragon Esprit เกมส์แนวสามก๊นี้ก็เหมือนกัน เหล่านักรบจะทำการเตรียมพร้อมสู่สมรภูมิรบ ก็ต้องมีฐานะกันหน่อย ไม่งั้นก็คงรับทหารหรือซื้อม้าขุนสึกเพื่อนำทางไปสู่ ชัยชนะไม่ได้น่ะสิ!

ไม่มีเงินจะทำอะไรก็ลำบาก ในเกมส์ Dragon Esprit นั้น เหรียญเงินเป็นสิ่งที่สำคัญมาก จะรับทหาร อัพเกรทตัวเองหรือสัตว์เทพให้แข็งแกร่งขึ้นล้วนต้องใ ช้เงินทั้งนั้น แล้วทำยังไงถึงหาเงินได้มากขึ้นล่ะ?? ไม่ต้องรีบร้อน เพราะใน Dragon Esprit มีระบบ “เขย่าต้นเงิน”ให้เพื่อนๆนักรบทุกคนกลายเป็นไฮโซได้ง่ายๆเพียงแค่เขย่า

ขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยากนะคะ เพียงแค่คลิกต้นเขย่าเงินทางด้านมุมบนขวาเพื่อเข้าสู ่หน้าต่างต้นเขย่าเงิน และคลิก “เขย่าเงิน” แค่นี้ก็สามารถแลกเหรียญเงินมากมายแล้ว

ทุกวันสามารถเขย่าต้นเงินได้ไม่จำกัด และทุกครั้งที่เขย่า เงินยิ่งเยอะก็จะต้องเสียเหรียญทองในการเขย่าเยอะขึ้ นเช่นกัน ครั้งแรก เสีย2เหรียญทอง ครั้งที่2 เสีย4เหรียญ ครั้งที่3 เสีย6เหรียญทอง เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ และทุกครั้งจำนวนเหรียญเงินที่ได้รับในการเขย่าแต่ละ ครั้งก็จะไม่เหมือนกัน
นอก จากนี้ ระบบเขย่าต้นเงิน ยังมีแบบเขย่าเงินเป็นล็อตอีกด้วยนะคะ หลังจากเพื่อนๆเป็นสมาชิกVIPแล้วเพื่อนๆจะสามารถเขย่ าเป็นล็อตได้ โดยเสียเหรียญทองตามที่กำหนด ล็อตหนึ่งเขย่า10 ครั้ง จะได้รับรางวัลเหรียญเงิน10 เท่าเช่นเดียวกัน

เขย่าวันละนิด ยาจกอาจกลายเป็นเศรษฐีได้ในพริบตา แต่อย่าลืมว่า Dragon Esprit ผู้เล่นต้องแน่จริงๆถึงจะมีเงินทอง ทักษะ ไหวพริบถึงเป็นพื้นฐานของความสำเร็จ ขาดไหวพริบและความเด็ดเดี่ยวแล้วจะปกป้องทรัพย์สินขอ งตัวเองยังไงล่ะจริง มั้ย!

เป็นไงล่ะคะ สนใจอยากลองเข้ามาร่วมสมรภูมิรบกับเราบ้างรึยัง

พร้อมแล้วก็คลิกเลย!
http://lp.koramgame.in.th/e844432/1044409/716