Devil Online อัพเดทแพทช์ใหม่เลเวล 55 ท้าพิสูจน์ความมันแล้ววันนี้

1,266 views

     อัพเดทความสนุกอย่างต่อเนื่องกับ Devil Online ที่ทีมงานจะทำการอัพเดท Patch ใหม่ขยายเพดานเลเวลจากเดิมเลเวล 45 เป็นเลเวล 55 พร้อมเปิดแผนที่ดินแดนใหม่ ให้ทุกคนได้เข้าไปหาแรร์ไอเทมต่างๆ จากเหล่า Monster ตัวฉกาจ และที่พลาดไม่ได้เลยกับระบบสงครามที่จะเพิ่มเข้ามาถึง 2 รูปแบบด้วยกันคือสงครามชิงเมืองและศึกชิงฐานที่มั่น

1. แผนที่ใหม่อาณาจักรเชอฉือ, อาณาจักรอูจี  และอาณาจักรจินโตว
รอการบุกเบิกจากผู้กล้าทั้งเผ่าเทพและเผ่ามาร สำหรับการไปยังแผนที่ใหม่นั้น เราจะต้องไปยังเมืองหวงโจวก่อน จากนั้นไปยังบริเวณซ้ายล่างของแผนที่หวงโจวจะพบกับจุดวาร์ปใหม่ 2 จุด คืออาณาจักรเชอฉือ และ อาณาจักรอูจี

 แน่นอนว่า แผนที่ใหม่นั้นเป็นแผนที่กลาง ทำให้ทั้งเผ่าเทพและเผ่ามารจะต้องตื่นตัวในการเก็บเลเวลอยู่ตลอดเวลา เพราะอาจถูกฆ่าจากเผ่าตรงข้ามโดยไม่รู้ตัว

2. ขยายเพดานเลเวล 55
          ปลดล็อกความสามารถของตัวละคร ด้วยการปลดเพดานเลเวลจากเดิมเลเวล 45 เป็น 55  พร้อมให้ตัวละครของคุณได้สวมใส่อาวุธชุดเกราะใหม่ๆ เพิ่มความแข็งแกร่งได้มากยิ่งขึ้น

3. Skill ใหม่
Skill ใหม่ๆ ที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไป งานนี้ใครดองแต้ม Skill ไว้ อัด Skill ใหม่กันได้เต็มที่

เวทใหม่ของนักเวทสายไม้เท้ายาว Skill สวยสุด ๆ อลังการมากๆ ครับ

 4. Monster และ Boss ใหม่ ๆ
Monster ระดับท่านอ๋องเลเวล 70 ที่พร้อมต้อนรับผู้เล่นทุกท่าน ไม่ว่าจะอยู่เผ่าใดก็ตาม มันมีแรร์ไอเทมมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากได้

 หินตีบวกระดับ 13-16 ที่หลายๆ คนถามหาก็ดรอปจากเจ้าตัวนี้เช่นเดียวกัน และยังมีแรร์ไอเทมอื่นๆ มากมาย ควรค่าแก่การล่าเป็นอย่างยิ่งครับ

5. สงครามชิงเมือง
                 สงครามชิงเมือง (ซาโจว) ซึ่งสามารถเข้าร่วมได้เมื่อมีเลเวล 50 ขึ้นไป งานนี้วัดกันไปเลยว่ากิลด์ไหนเจ๋งกว่า จะได้ครอบครองเมืองซาโจวและปรับอัตราภาษี เพื่อนำเงินเข้ากิลด์ รวยเละแน่ๆ งานนี้

พร้อมให้ทุกกิลด์ ท้าชนความมันส์ ระดับสงครามชิงเมืองได้บ่อยทุกๆ 2-3 วัน โดยจะมีสงครามชิงเมือง ทุกๆ วันอังคาร, พฤหัสบดี และวันเสาร์ เวลา 2 ทุ่ม ถึง 3 ทุ่มครึ่ง

6. สงครามศึกชิงฐานที่มั่น
ปิดท้ายกันที่ แผนที่อาณาจักรจินโตวหนึ่งในแผนที่ใหม่ ซึ่งภายในมีระบบ War ย่อยๆ อยู่เรียกว่า สงครามศึกชิงฐานที่มั่น ซึ่งจะตั้งอยู่บริเวณกลางแผนที่อาณาจักร์จินโต สามารถเข้าตีได้ตลอดเวลา และนำกิลด์มาท้าชิงได้ทั้งเผ่าเทพและเผ่ามาร

     ด้านในภายในจะได้พบกับ แท่นมารสยบมังกรเลื่อย ให้เราทำการโจมตีไปเรื่อยๆ จนกว่าแท่นจะแตก (แท่นมี HP 8,000,000) ในระหว่างนี้เราอาจถูกผู้เล่นกิลด์อื่นๆ หรือผู้เล่นเผ่าอื่นโจมตีเราก็ได้ แต่การจะเข้ามายังบริเวณนี้ก็ไม่ง่าย เพราะมี NPC ป้องกันแท่นคอยโจมตีเราตลอดเวลาเลยครับ เป็นอย่างไรบ้างครับกับการอัพเดทใหญ่ในครั้งนี้ รับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆ สาวก Devil Online ผู้ชอบการทำสงครามแน่นอน