Counter Strike Online : ภารกิจลับกับสาว Maxim ใน Counter Bar

2,272 views

 

Counter Strike Online สุดยอดเกม FPS สุดฮอตในอดีตที่เคยสร้างปรากฎการณ์จนเป็นที่ฮือฮาให้กับวงการเกมมาแล้วในร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ กลับมาพร้อมกับกิจกรรมสุดเร้าใจที่ได้ 6 สาว Maxim สุดเซ็กซี่มาร่วมสร้างความตื่นเต้น และความสนุกสนานก่อนที่จะได้ไปมันส์กันในสมรภูมิจริงกับกิจกรรม Counter Bar โดยกิจกรรมนี้แฟนๆ Counter Strike Online สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปที่ www.PlayFPS.com/th/counterbar ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมมีดังนี้

1 จะต้องกด Like Fanpage ของกิจกรรมนี้ก่อนจึงจะร่วมสนุกได้
2. ปลดล็อคสาวๆ โดยที่พวกเราจะต้องร่วมแรงร่วมใจคลิกปุ่มปลดล็อค และเมื่อครบทุกๆ 200,000 จะปลดล็อคสาวๆ Maxim ได้ 2 คน
3. จากนั้นให้เลือก “ภารกิจลับ” และเลือกสาวๆ ที่เราต้องการจะเข้าไปทำภารกิจซึ่งแต่ละคนจะมีภารกิจที่แตกต่างกันไป

4. เมื่อเข้าสู่ภารกิจจะมี Movie ขึ้นมา และจะมีคำถามให้เราเลือกว่า ต้องการจะทำอะไรต่อไป หากเลือกได้ถูกต้องภารกิจก็จะดำเนินต่อไป หากเลือกผิดภารกิจจะจบลงทันที แต่เรายังสามารถรับภารกิจได้ใหม่แต่จะต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น
5. เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้วก็จะมี Movie ลับให้เราได้ดู นอกจากนี้ยังจะได้รับไอเทมพิเศษจาก Counter Strike Online อีกด้วย โดยแต่ละคนจะได้ไอเทมไม่เหมือนกัน (ไอเทมที่ได้จะได้รับก็ต่อเมื่อสร้างตัวละครในช่วง OPEN BETA)
6. นอกจากนี้ยังสามารถที่จะดาวน์โหลด Gallery ของสาวๆ ทั้ง 6 คนได้อีกด้วย

 

ซึ่งหลังจากเปิดตัวกิจกรรมนี้ไปได้ไม่นานก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมสนุก และร่วมปลดล็อคสาวๆ ไปได้ถึง 4 คนแล้ว เหลืออีกเพียง 2 คนเท่านั้น ที่รอให้เพื่อนๆ เข้ามาร่วมสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจไปพร้อมภารกิจลับของพวกเธอ รางวัลสุดพิเศษ สำหรับเพื่อนๆ ที่ร่วม Vote เลือกสาวๆ ที่ชื่นชอบมากที่สุด ลุ้นโหวตเพื่อรับสิทธิ์มาร่วม Dinner อย่างใกล้ชิดกับเพื่อนๆ โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่ร่วมโหวตทั้งหมด และผู้ที่ร่วมโหวต 100 ท่านที่คลิกโหวตมากที่สุดก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษจากเกม Counter Strike Online ไปอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.playfps.com และ www.facebook.com/PlayFPS