ACE สนุกสุดมันส์เทศกาล X’mas กับซานต้าน้องเหมียวหง่าว~~

1,610 views

เหล่าสาวกนักบินทั้งหลายเตรียมตัวสนุกกับวัน X’mas พร้อมกิจกรรมใหม่มากมาย และ การแจกของขวัญอีกเพียบ แต่ก่อนอื่นก่อนจะไปดูของขวัญพิเศษมาดูเจ้ามาสคอตตัวแจ๋ว ดีกว่า นั่นคือ เจ้าเหมียวซานต้า ที่จะอยู่ใต้ต้นไม้ X’mas ใครที่อยากเห็นแบบชัดๆ ก็ไปชมกันได้ที่ต้น X’mas ได้นะคะ

งานนี้เจ้าเหมียวหง่าว ขอทำหน้าที่แทนคุณลุง ซานต้า ไม่ขี่กวางแต่ขี่ยานนะคะ ทันสมัยสุดๆ ใครที่อยากได้ของขวัญพิเศษ สามารถตามล่าหาสมบัติจากเจ้าเหมียวหง่าวได้เลยค่ะ

เมื่อตามหาเจ้าแมวเหมียวแล้วก็มาพบกับ Mark หิมะอีกครั้งเมื่อใส่เอาไว้จะมีเจ้าตัวน่ารัก บินตามเราไปทุกที่ และกระต่ายที่บินตามเรานั้นมีทั้งหมด 3 สี สีฟ้าเป็นชาย สีชมพูเป็นหญิง ส่วนสีขาวเป็นเด็ก อยากจับจองเป็นเจ้าของสามารถมารับได้ฟรีๆ กับทีมงานที่จัดกิจกรรมช่วง X’mas เลยค่ะ

ลูกแก้ววิเศษ ของแรร์ที่เจ้าเหมียวซานต้าออกมาแจกฟรี ซึ่งลูกแก้วนี้จะมียานพาหนะพิเศษอยู่ด้านใน อยากรู้ว่าเป็นยังไง อ่านต่อที่นี่เลยค่ะ

ใกล้ปีใหม่กันแล้วยังไงก้ขอให้เหล่าสาวกนักบินทั้งหลาย มีความสนุก และสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ทางทีมงาน ACE ได้อัพเดทมาให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันอย่างเต็มที่ ติดตามการอัพเดทข่าวสารการอัพเดทต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ