I Love Coffee เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อม CBT 23 กรกฎาคมนี้

1,574 views

 

เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเกมออนไลน์ที่รอกันมานาน I Love Coffe จากค่ายผู้ให้บริการ Goldensoft เกมออนไลน์บนโลกโซเชี่ยลสุดฮิตจากเกาหลี พร้อมกับประกาศดีเดย์เปิดให้บริการช่วง Close Beta ในวันที่ 23 -29 กรกฎาคมนี้

 

I Love Coffee พัฒนาโดยบริษัท PatiStudio และเปิดให้บริการบนเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี โดยมีผู้เล่นกว่าหลายแสนคนต่อวัน และเพื่อรุกตลาดโซเชียลเกมในไทยอย่างเต็มรูปแบบ Goldensoft จึงร่วมกันพัฒนาเกม เพื่อให้บริการผ่าน Facebook  จุดเด่นของเกม I Love Coffee ประกอบไปด้วย ภาพตัวละครที่มีความน่ารักสดใส  ไอเท็มตกแต่งร้านมีให้เลือกใช้กว่า 2,000 ชิ้น มีเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น รวมถึงเมนูของว่าง ระบบสังคมภายในเกมถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นทุกคนมีกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ ได้ตลอดเวลา มีเควสให้ผู้เล่นทำมากมาย ทั้งเควสเนื้อเรื่องและเควสประจำวันที่สามารถทำได้ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ และที่สำคัญ เกมนี้เล่นผ่านทาง Facebook โดยใช้งานได้กับทุกๆ Browser ไม่ว่าจะเป็น Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, ฯลฯ เพียงแค่สมัคร ID Facebook หรือ ใช้ ID Facebook ก็จะสามารถเข้าร่วมทดสอบได้ที่ www.ILC.in.th หรือ www.facebook.com/ILoveCoffee.IN.TH และเมื่อสิ้นสุด จะมีการ Reset ข้อมูลเกมของผู้เล่นทั้งหมดเพื่อเตรียมการเปิดบริการเต็มรูปแบบต่อไป นอกจากนี้ในช่วงเปิดทดสอบเกมจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เตรียมไว้ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก เพื่อไปรับของรางวัลได้ในช่วง Open Beta

และเพื่อต้อนรับ CBT ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมดีมาเพื่อชาวบาริสต้าทุกคน กับกิจกรรม ” Like ได้…ให้ทั้งเซิร์ฟ” ถึง 10,000 Like ท่านประธานใจดีเพิ่มเงินทุนให้ในช่วง OBT อีก 10,000 Gold!!!

 

ดูข้อมูลรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ I Love Coffee

http://ilc.goldensoft.co.th