ด่วน! เปิดทดสอบ DSO รอบพิเศษ วันที่ 20 ก.ค.55 เวลา 16.00-22.00น.

832 views

 

 หลังจากที่ทีมงานได้ทำการเปิดทดสอบระบบต่างๆ ไปในช่วง CBT ที่ผ่านมานั้น ทีมงานได้พบปัญหาที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้
          1. ปัญหา โหลดแผนที่ช้า, มอนสเตอร์หาย, ไอเทมในเกมไม่แสดงรูป, อาการค้าง, อาการกระตุกขณะเล่นเกม
ปัญหาดังกล่าวเกิดจากการที่ ตัวเกมทำการเรียกดาวน์โหลดไฟล์จาก CDN Serverและเมื่อมีผู้เล่นเข้าทำการเล่นพร้อมกันเป็นจำนวนมาก ก็จะมีการเรียกขอดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ มากขึ้นเช่นกัน จึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นนั่นเอง ซึ่งเบื้องต้นในวันที่ 11 ก.ค. 2555 ทีมงานได้ ทำการปิด server เพื่อทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการเพิ่มจำนวน server ในส่วนของการดาวน์โหลด เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากขึ้นซึ่งพบว่าปัญหาดังกล่าวลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานเองพยายามหาช่องทางการช่วยเหลืออื่นๆ ไว้ ด้วยเพื่อให้ตัวเกมเกิดความเสถียรภาพมากที่สุด ดังนั้นในครั้งนี้ทีมงานได้ลองทำการปรับเปลี่ยนผู้ให้บริการในส่วนของช่องทางการดาวน์โหลดดูใหม่ เพื่อทดสอบดูว่าจะสามารถรองรับการเรียกใช้บริการในส่วนของการดาวน์โหลดได้ดียิ่งขึ้นหรือไม่ ดังนั้น ถ้าผู้เล่น พบปัญหา โหลดแผนที่ช้า, มอนสเตอร์หาย, ไอเทมในเกมไม่แสดงรูป, อาการค้าง, อาการกระตุกขณะเล่นเกม ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ สามารถร่วมกันแจ้งปัญหาได้ เพื่อหาแนวทางที่ ดีที่สุดต่อไปค่ะ
          2.ปัญหาจอดำ เป็นปัญหาที่เกิดจากการที่โปรแกรม  Java ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ยอม Set ค่าไฟล์ cache จึงทำให้มีปัญหาในการเชื่อมต่อกับระบบได้ นั่นเอง ดังนั้นผู้เล่นที่มีปัญหาจอดำนี้สามารถดูวิธีการแก้ปัญหาได้ที่นี่>>>คลิกที่นี่
          3.ปัญหาเล่นแล้วแลค ครั้งนี้จะทดสอบระบบ Server ว่าสามารถลองรับผู้เล่นที่เข้าเล่นพร้อมกันได้มากน้อยแค่ไหน
หากผู้เล่นท่านใดยังประสบปัญหาในการเล่นเกมอื่นๆ สามารถอ่านวิธีการแก้ไขปัญหาได้โดยคลิกที่ภาพด้านล่างนี้
          ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้ ได้ เพียงแค่นำไอดีเดิมของคุณที่ใช้ login เข้าสู่ระบบในช่วง CBT ท่านจะสามารถเริ่มเล่นเกมต่อเนื่องจากช่วง CBT ได้เลยทันที นั้นก็คือ ตัวละครชื่อเดิม, เลเวล, ไอเทม, เงิน เท่าเดิมที่มีอยู่ก่อนปิด CBT ในวันที่ 17 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา
          อนึ่ง ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วง CBT ทีมงานได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่การทดสอบครั้งนี้นั้นเป็นการทดสอบระบบของ Server ตัวใหม่ เพื่อดูความพร้อมในการทำงาน หาก Server ตัวใหม่นี้ไม่พร้อมที่จะรองรับความต้องการของผู้เล่นได้ ทางทีมงานจะกลับไปใช้ระบบต่างๆ กับ Server ตัวเก่าที่ได้ทำการแก้ไขปัญหาต่างๆ เรียบร้อยแล้วแทน
Tags: ,