อาทิตย์นี้อย่าลืม มาสนุกสุดมันส์ งาน ASGF 2012 ที่เดอะมอลล์ โคราช

977 views

 

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2555 นี้ จะได้เวลาที่เพื่อนๆ ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง จะได้มาพบกับความมันส์จากกิจกรรมเด็ด Funbox และ Asiasoft จะยกพลไปสร้างสีสันและความสนุกจากเกมดัง พร้อมโปรโมชั่นสุดกรี๊ด ที่งาน ASGF 2012” ที่วาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น 3เดอะมอลล์ โคราช งานนี้ขอบอกว่า Funbox จัดเต็ม ใครอยู่ใกล้ต้องรีบไปด่วน!!!

ภายในงาน ASGF2012 นี้ นอกไปจากความสนุกจากเกมดัง Funbox แล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษ เมื่อทีมงานจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ ในช่วง VIP Test ของเกม HY2 Online ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับปฏิบัติการย้อนเวลา ที่เข้มข้นไปด้วยเรื่องราวที่คัดสรรมาจากบทประพันธ์ชั้นยอด ของนักเขียนแห่งยุค “หวงอี้”
เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากสัมผัสความมันส์ของเกม HY2 Online ก่อนใครในช่วง VIP Test ก็ต้องรีบไปลงทะเบียนกัน ที่งาน ASGF2012 นี้

นอกจากนั้น ภายในงานยังมีเกมเจ๋งๆ จาก Funbox ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมทดสอบกันอีกด้วย ทั้ง Pocket Ninja / Q Tales / FreeJack เป็นต้น รวมไปถึงทีมงานได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมไอเทมจากเกมต่างๆ มาแจกให้กับเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมสนุกที่งาน ASGF 2012 อีกด้วย

และเมื่อพูดถึงงาน ASGF 2012 ในอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ จำนวนรอคอย กับโปรโมชั่นแพ็คเกจเกมดัง Funbox ที่จัดมาแบบเต็มพิกัด เรียงหน้ามาให้เพื่อนๆ ได้เลือกช้อป ซึ่งโปรโมชั่นแพ็คเกจของแต่ละเกม มีรายละเอียด ดังนี้


สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้แพ็คเกจไอเทมเจ๋งๆ พร้อมโปรโมชั่นแรง อย่าลืม!!! ไปร่วมสนุกกับทีมงาน Funbox ที่งาน ASGF 2012 ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2555 ณ วาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น 3เดอะมอลล์ โคราช เพราะหากพลาดไปร่วมงานรวมพลเกมเมอร์สนุกๆ แบบนี้ คงต้องนั่งรออีกนานเลยล่ะ!!!

แต่หากเพื่อนๆ คนไหนพลาดไป ก็ยังสามารถไปร่วมสนุกกันได้ เพราะยังเหลือเวลา Roadshow งาน ASGF 2012 อีก 1 จังหวัด นั่นคือ “จังหวัดชลบุรี” ที่ทีมงาน Funbox และ Asiasoft จะยกความมันส์จากงาน ASGF 2012 ในจังหวัดต่างๆ เพื่อไปปิดท้ายความสนุก กันที่ “ลานโปรโมชั่น ชั้น B ตึกคอม สาขาชลบุรี” ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 นี้ แล้วอย่าลืม!!! ไปร่วมสนุกกัน