Devil อัพเดทความมันส์กับสงครามใหม่ “ศึกชิงฐานที่มั่น”

931 views

….. อัพเดทความมันส์อย่างต่อเนื่องกับสงครามใหม่ที่มีชื่อว่า “ศึกชิงฐานที่มั่น” สงครามที่จัดเต็มให้กับผู้เล่นแนว Hard Core ที่ชื่นชอบระบบ PK PVP หรือ GVG ทุกท่านกับระบบสงครามใหม่ที่ถูกอัพเดทเข้ามาเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการต่อสู้ของสงครามระหว่างกิลด์ ที่สามารถเข้าร่วมได้แค่หัวหน้ากิลด์และสมาชิกกิลด์เท่านั้น

….. สงครามศึกชิงฐานที่มั่น จะตั้งอยู่บริเวณกลางแผนที่อาณาจักรจินโต สามารถเข้าตีได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องประกาศการรบใดๆ ทั้งสิ้น ผู้เล่นสามารถยกกิลด์มาร่วมรบได้ทั้งเผ่าเทพและเผ่ามาร (สามารถมายังแผนที่อาณาจักรจินโตได้โดยเดินทางมายังเมืองหวงโจว และผ่านมายังอาณาเชอฉือ)

….. เมื่อเข้ามาในพื้นที่ของสงครามแล้ว ผู้เล่นจะสามารถฆ่าทุกคนได้โดยไม่มีความผิด ไม่ว่าคนนั้นจะอยู่เผ่าเดียวกับผู้เล่นหรือคนละเผ่าก็ตาม เนื่องจากถือเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามของระหว่างกิลด์เช่นกัน

….. ระหว่างทางจะมี NPC คอยดักสกัดผู้เล่นไม่ให้เข้าไปในฐานด้านใน พวกมันจะโจมตีผู้เล่นทุกคนยกเว้นสมาชิกกิลด์ที่ครอบครองฐานที่มั่นนี้อยู่ และตัวละครของผู้เล่นจะไม่สามารถโจมตี NPC เหล่านี้ได้เลย สรุปคืองานนี้ต้องวิ่งหนีอย่างเดียว

….. เมื่อผู้เล่นสามารถฝ่าดงกระสุนจากเหล่า Monster มาได้แล้ว ภายในจะพบกับแท่นมารสยบมังกรเลื่อย ให้ผู้เล่นโจมตีไปเรื่อยๆ จนกว่าแท่นจะแตก (แท่นมี HP 8,000,000) ในระหว่างนี้ผู้เล่นอาจถูกสมาชิกกิลด์อื่นๆ หรือเผ่าอื่นโจมตีได้

….. เมื่อผู้เล่นสามารถทำลายฐานที่มั่นนี้ได้และหัวหน้ากิลด์ยึดฐานที่มั่นสำเร็จ ฐานที่มั่นนี้จะถูกกิลด์ที่ยึดได้เป็นเจ้าของทันที และหลังจากนี้หน้าที่ของกิลด์ที่ยึดฐานที่มั่นนี้ได้ก็คือจะต้องทำหน้าที่ในการป้องกันฐานที่มั่น

……  เมื่อเปิดแผนที่ใหญ่ดูจะปรากฏชื่อของกิลด์ที่ยึดครองอยู่ในขณะนี้ แสดงให้เห็นถึงพลังความสามารถของคนในกิลด์นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

…..  เป็นอย่างไรบ้างครับกับระบบสงครามใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้เหล่าสาวก Devil Online ได้ร่วมสนุกกัน เรียกได้ว่าร่วมรบและทำสงครามกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว