HY2 Online : แนะนำระบบ AI อย่างเทพ เวลเด้งเหมือนเสกได้

1,894 views

 

ในเกม HY2 Online นั้นได้สร้างระบบ AI ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับเกมได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเล่นเกมจนเกินไป ซึ่งหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกม HY2 Online คือ AI ที่ฉลาด ไม่ได้ซื่อบื้อทำได้เพียงแค่ตีมอนสเตอร์เก็บของไปวันๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเซ็ทให้โต้ตอบกับสถาณการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างเหมาะสมด้วย ส่วนจะฉลาดถูกใจแค่ไหนเราไปดูกันเลยครับ

 ใช้บอทเป็นก็เล่นง่าย เลเวลเด้งเห็นๆ

เงื่อนไขเปิดใช้ และหน้าต่างการตั้งค่า AI
ระบบ AI(บอท) ของเกม HY2 Online จะเริ่มใช้ได้ที่เลเวล 15 โดยไม่ต้องทำเควสใดๆ เพียงแค่กดปุ่ม “E” บนคีย์บอร์ด ก็จะเปิดหน้าต่างการเซ็ทค่า AI ขึ้นมา โดยจะมีรายละเอียดการเซ็ทค่าตามหัวข้อหลัก แบ่งได้ดังนี้
“ยา” เป็นการเซ็ทค่าเกี่ยวกับการใช้โพชั่นรูปแบบต่างๆ
“สกิล” เซ็ทค่าการใช้สกิลโจมตี หรือป้องกัน ตามสถานการณ์ต่างๆ
“เปลี่ยนชุด” ตั้งค่าการเปลี่ยนชุดที่ใช้ ให้เหมาะสมกับมอนสเตอร์ที่ต่อสู้
“กลยุทธ์” ส่วนสำหรับการตั้งค่ารับมือเมื่อเจอสถานการณ์ต่างๆ เช่น สั่งให้วาร์ปหนีเมื่อเจอกับบอส
“ไอเทม” เมื่อเปิด AI นานๆ ก็มีโอกาสที่จะได้ไอเทมมาเต็มกระเป๋าจนพลาดโอกาสเก็บไอเทมสำคัญๆ ได้ คำสั่งนี้จึงมีเพื่อใช้จัดการกับไอเทมต่างๆที่ได้มา เช่น เลือกที่จะเก็บ หรือทิ้ง ของสวมใส่ต่างๆ
“รวมทีม” สู้เป็นทีม ย่อมดีกว่าหมาป่าเดียวดาย เราสามารถเซ็ทให้ AI ตอบรับการชวนเข้าปาร์ตี้ได้อัตโนมัติได้จากคำสั่งนี้

 


ตั้งค่าใช้ยาได้ตามใจ ปล่อยบอทไม่มีตายแน่นอน

การเปิดใช้งาน AI
เมื่อเราตั้งค่าต่างๆ ตามความพอใจแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “เก็บทั้งหมด” เพื่อให้ระบบจำค่าที่เราตั้งไว้ จากนั้นให้กดที่ปุ่ม “เปิด” ระบบ AI ก็จะเริ่มทำงานทันที และในครั้งต่อๆไป เราสามารถกดปุ่ม Alt+E บนคีย์บอร์ด เพื่อให้ AI เริ่มทำงานได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าต่างตั้งค่าอีก

 ตั้งค่าดีๆ แม้แต่หัวหน้าก็สดได้สบาย

ระบบดีๆ ของเกม HY2 Online ยังมีอีกมาก ซึ่งสามารถติดตามความสุดยอดของเกมนี้และเข้าพูดคุยอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.HY2.in.th และที่ https://www.facebook.com/HY2OnlineThailand หรือที่เว็บบอร์ด HY2 ที่ลิ๊งค์ http://bbs.funbox.co.th/forum/271-hy2/