I Love Coffee การเยี่ยมร้านเพื่อน…ได้อะไรมากกว่าที่คิด

643 views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะ คราวที่แล้ว Kate เอาเทคนิคการดูแลลูกค้ามาฝากเพื่อนๆ กันไป กระแสตอบรับเป็นยังไงเอ่ย ลูกค้าแฮปปี้กับการดูแลของเพื่อนๆ มั๊ย ?_?  กลับมาคราวนี้ Kate ก็ไม่ได้แค่มาทักทายเฉยๆ นะ แต่ท่านประธาน สั่งให้ Kate มาพาเพื่อนๆ แวะไปเยี่ยมเยียนร้านกาแฟร้านอื่นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างร้านกาแฟในฐานะคนประกอบอาชีพเดียวกันยังไงล่ะ พร้อมหรือยัง? ไม่ต้องห่วงว่าร้านจะไม่มีคนดูแลนะ ฝากให้พนักงานดูแลร้านแทนก็ได้ในช่วงที่พวกเราไม่อยู่ สบายใจได้เลย เอาล่ะ ไปกันเลยดีกว่า ^0^

 

 

วิธีไปร้านเพื่อนก็ง่ายๆ  แค่คลิกที่รูปของเพื่อนในหน้าต่างด้านล่างของหน้าจอเท่านั้นเอง เพียงเท่านี้เราก็จะไปถึงร้านกาแฟของเพื่อนแบบรวดเร็วทันใจ ง่ายสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ ^o^
(Tips – ตัวเลขที่แสดงอยู่ในรูปของเพื่อนนั้น มีตั้งแต่ 1-3 ซึ่งแสดงถึงจำนวนของตอบแทนที่เราจะได้รับนั่นเอง)

 

 

 

     1. ฟื้นฟูเมล็ดกาแฟ 


เมื่อไปถึงร้านของเพื่อนแล้ว ถ้าเราเห็นว่าเครื่องคั่วเมล็ดกาแฟในร้านของเพื่อนมีไอคอนรูปเมล็ดกาแฟแสดงอยู่ อย่ารอช้าเจ้าค่ะ รีบเข้าไปช่วยเพื่อนคั่วเมล็ดกาแฟโดยด่วน นอกจากเราจะได้ช่วยเพื่อนฟื้นฟูเครื่องคั่วเมล็ดกาแฟแล้ว เรายังได้รับเมล็ดกาแฟมาเป็นของรางวัลอีกด้วย คราวหน้าถ้าเราต้องการเมล็ดกาแฟเพิ่ม เพียงแค่แวะไปเยี่ยมร้านของเพื่อน ก็ได้เมล็ดกาแฟมาฟรีๆ ละ ง่ายดีมะ

 

เพียงแค่คลิก ก็ได้เมล็ดกาแฟฟรี แบบนี้ต้องมาบ่อยๆ

 

      2. ชิมเมนูกาแฟ


เราสามารถชิมกาแฟในร้านของเพื่อนได้ด้วยนะ เพียงแค่สังเกตดูเครื่องชงกาแฟในร้านของเพื่อน  ถ้ามีไอคอนรูปเหรียญ Gold อยู่ล่ะก็ รีบเข้าไปขอชิมเลยจ้า การช่วยเพื่อนชิมกาแฟนี้จะช่วยให้เพื่อนของเราขายกาแฟได้เร็วขึ้น และเราก็ยังได้เงิน Gold มาเป็นของตอบแทนอีกด้วย อร่อยแถมได้ตังค์แบบนี้ห้ามพลาด

 

แค่คลิกก็ได้เงิน ร้านนึงคลิกได้แค่ 3 ครั้งต่อวันนะ

 

     3. ค่าชื่อเสียง


ถึงแม้ตัวเราจะอยู่ร้านเพื่อน แต่เราก็เพิ่มยอดขายให้ร้านกาแฟของเราได้ด้วยนะ โดยการคลิกลูกค้าที่อยู่ในร้านของเพื่อน ไม่ว่าจะนั่งในร้านหรือเดินอยู่นอกร้านก็สามารถคลิกได้หมดเลย เมื่อคลิกแล้วเราก็จะได้ค่าชื่อเสียงของร้านเรามาเป็นรางวัล อย่าพลาดโอกาสดีๆ ในการประชาสัมพันธ์ร้านของเราล่ะ
(Tips – คนที่ไม่มีสัญลักษณ์หน้ายิ้มปรากฏอยู่ก็สามารถคลิกได้เช่นเดียวกัน)

 

คุณลูกค้าขา ร้านนี้คนเยอะแล้ว ไปร้านหนูบ้างก็ได้นะ

 

แค่แวะไปเยี่ยมร้านเพื่อน ยังได้ของตอบแทนสุดคุ้มติดไม้ติดมือกลับมาอีกต่างหาก สุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ >w<  ลืมบอกไปเจ้าค่ะว่าในการไปเยี่ยมร้านเพื่อนแต่ละครั้งนั้น เพื่อนๆ จะเลือกของตอบแทนได้เพียง 3 อย่างเท่านั้นนะเจ้าคะ เพราะฉะนั้นจะเลือกทำอะไรก็ดูเอาว่าที่ร้านกาแฟของเรายังขาดอะไรอยู่บ้าง แล้วเลือกของรางวัลให้เหมาะสมแล้วกัน และข้อแม้อีกอย่างคือไปเยี่ยมร้านเพื่อนได้แค่วันละครั้งต่อเพื่อนหนึ่งคนเท่านั้น