PK Ninja แท็กทีม Grandchase ยกพลไปที่งาน SN Game Battle 2012

947 views

          ถึงเวลาแท็กทีมความมันส์ ระหว่างสุดยอดเกม Pocket Ninja และ Grandchase ที่ทีมงาน Fun Cafe จะยกขบวนไปสร้างความมันส์ ในการแข่งขัน SN Game Battle 2012 ที่พร้อมระเบิดความมันส์ขึ้นสุดสัปดาห์นี้ ในวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าสุขอนันต์ จ.สระบุรี งานนี้ขอบอกว่าชาว PK Ninja และ GC ที่อยู่ จ.สระบุรี หรือจังหวัดใกล้เคียง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ความตื่นเต้นของการแข่งขัน กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นอีกครั้ง

          ภายในงาน SN Game Battle 2012 นี้ ทีมงาน Fun Cafe จัดเต็ม ทั้งกิจกรรมสนุกๆ โดยเพื่อนๆ ที่เล่นเกมทั้ง Pocket Ninjaและ Grandchase เพียงแค่มาลงทะเบียนที่งานนี้ ก็ขอรับไอเทมเจ๋งๆ จากเกมทั้ง 2 เอาไปเติม ไว้ใช้เล่นเกมกันได้แบบฟรีๆ เลยล่ะ

          แต่ไฮไลท์เด็ดของงาน อยู่ที่การจัดแข่งขันของเกม Pocket Ninja กับ Grandchase ที่เอาไอเทมรางวัลมาแจกกันเพียบ เพื่อนๆ คนไหน ที่สนใจและอยากร่วมแข่งขันเพื่อลุ้นรางวัลเด็ด ก็สามารถไปสมัครกันได้ กับทีมงาน ที่บริเวณบูธ Funbox ภายในงานนี้เลย

          นอกจากยังมีโปรโมชั่นแพ็คเกจแรง ที่ทีมงานขนไปวางจำหน่ายกันเพียบ ชนิดที่เลือกช้อปกันได้แบบจุใจเลยทีเดียว



          และพิเศษสุด~ ภายในงาน SN Game Battle 2012 นี้ ยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษ เมื่อทีมงาน Fun Cafe จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ลงทะเบียนขอรับ VIP ID (จำนวนจำกัด) เพื่อใช้เข้าร่วมทดสอบพิเศษ เกม HY2 Online แบบก่อนใคร ในช่วง VIP Test ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับปฏิบัติการย้อนเวลา ที่เข้มข้นไปด้วยเรื่องราวที่คัดสรรมาจากบทประพันธ์ชั้นยอด ของนักเขียนแห่งยุค “หวงอี้”

          หากเพื่อนๆ คนไหน อยากร่วมลงแข่งขันเกม เพื่อลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆ หรือขอรับ VIP ID เกม HY2 Online รวมถึงขาช้อป ที่ต้องแพ็คเกจไอเทมเจ๋งๆ พร้อมโปรโมชั่นแรงสุดคุ้ม ขอย้ำเลย ว่าอย่าลืม!!! ไปร่วมสนุกกับทีมงาน Fun Cafe ที่งาน SN Game Battle 2012 ในวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าสุขอนันต์ จ.สระบุรี เพราะหากพลาดไปร่วมงานรวมพลเกมเมอร์สนุกๆ แบบนี้ คงต้องนั่งรออีกนานเลยล่ะ!!!