แชมป์ A.V.A Thailand Championship มีลุ้นได้สุดยอดปืน Special Edition!

2,480 views

 

 

การแข่งขัน A.V.A Thailand Championship ใกล้เข้ามาทุกขณะ  ซึ่งก็ได้ตัวแทนสำหรับเข้าแข่งขันถ้วยต่างๆ กันไปแล้ว โดยรายการของทางคอมพ์เกมเมอร์เองก็เข้าร่วมวงกับเขาด้วยในรายการ A.V.A CGN Match ซึ่งตัวแทนของเราคือ Neolution E-Sports rOG งานนี้จะเข้าถึงฝั่งฝันหรือไม่ต้องคอยตามเชียร์ แต่ตอนนี้มีข่าวดีสำหรับทีมที่เข้าแข่งขัน A.V.A Thailand Championship มาฝาก เพราะไปสืบเสาะจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้พอสมควร ว่าจะมีรางวัลพิเศษสำหรับทีมแชมป์ ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น เราเอามาให้ดูแล้วที่นี่เลย

ปืน SA58 PARA Champion

สุดยอดปืนมหาโหดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2012 ที่ผ่านมา ถูกสั่งผลิตเป็นพิเศษในรูปแบบ Special Edition สำหรับ Champion การแข่งขัน A.V.A ชิงแชมป์ประเทศไทย ทั้งสาย Demolition (A.V.A Thailand Championship) และ Escort (A.V.A Super League) เป็นปืนที่เกาหลีผลิตให้แก่แชมป์ไทยโดยเฉพาะ เริ่มการผลิตไปแล้ว แน่นอนถ้าปืนนี้เข้ามาจริงดังข่าว นั้นแปลว่าจะมีผู้ที่ถือมันมากที่สุดแค่ 12 คน ในเกม A.V.A เพราะแชมป์ทั้งสองสายจะมีมากสุดได้เพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้น

 

ปืน Dragon & Tiger

ปืนลายพิเศษ Dragon และ Tiger เป็นสองเซทปืนพิเศษที่อยู่ใน Server ต่างประเทศเป็นของรางวัลในกิจกรรมพิเศษโดยเฉพาะงานแข่งขันใหญ่ หรือการแข่งขันในรูปแบบ Clan (ต่างประเทศการแข่ง Clan ยิ่งใหญ่พอ ๆ กับการแข่งระดับ Championship เลยทีเดียว) ซึ่งปืนทั้งสองเซทที่กล่าวมานั้น เท่าที่ทราบและการตามข่าวยังไม่มีแผนการ update ในไทย และก็ไม่แน่ว่าปืนทั้งสองเซ็ทที่กล่าวมานั้น จะถูกนำเข้ามาเป็นปืนรางวัลเกียรติยศ แก่ ทีมแชมป์ระดับถ้วยทั้ง 2 สายการแข่งขัน ซึ่งสายวางบอม จะมี 5 รายการหลัก คือ A.V.A Café Tournament , A.V.A CGN Match , A.V.A FPS Thailand Super Cup , A.V.A Kill Them All by Weekly Online , A.V.A Online Tournament ส่วนสายรถถังจะมี 4 รายการหลัก คือ GEST A.V.A , Gview A.V.A Tournament , Neolution E-Sport A.V.A Cup , A.V.A Global Challenge by Tt eSPORTS ซึ่งผมเชื่อเหลือเกินว่า ปืนเซ็ทมังกรน่าจะถูกจัดไว้ให้สำหรับทีมแชมป์ของสายวางบอมเท่านั้น ส่วน ปืนเซ็ทพยัคฆ์ จะถูกจัดไว้ให้สำหรับทีมแชมป์ของสายรถถังเท่านั้น แหล่งข่าวแจ้งว่า มีความคืบหน้ากว่า 98% แล้วล่ะครับ ที่จะเห็นทั้ง 2 เซ็ทนี้เข้ามาในไทย ใครที่คว้าแชมป์รายการต่าง ๆ ที่กล่าวไปแล้ว ก็เตรียมตัวเฮแหง๋ ๆ

 

 

สำหรับปืนเซท Dragon & Tiger นั้นมีชนิดละ 3 กระบอก ณ ปัจจุบัน โดยมีดังนี้

Dragon Weapon

Dragon AK-47

 

Dragon SPAS-15

Dragon DSR-1

 

 

Tiger Weapon

 

Tiger PPSh-41

Tiger M4A1

Tiger AWM