Bubble Ninja : อัพเดทดันใหม่สุดมันส์ “รวมใจต่อสู้”

1,230 views

ดันเจียนใหม่ที่ถูกอัพเดทขึ้นมา ซึ่งมีสถานะและความยากในการโจมตีมอนสเตอร์ นอกจากจะต้องมีเลเวล 50 ขึ้นไปแล้วยังต้องมีเพื่อนร่วมปาร์ตี้ ไม่สามารถเข้าเพียงคนเดียวได้ ดันเจียน “ร่วมใจต่อสู้”หลังจบภารกิจกะได้รับ Lucky Charm 3 ชิ้น

ระดับความยากถือว่าอยู่ในระดับ 6 ดาวขึ้นไป เพราะยากมาก และขั้นตอนออกจะซับซ้อน สามารถเลือกเข้าผ่านทาง NPC ซึนาเดะ เลือกหมวด “ท้าตีดันเจี้ยน” ดันเจี้ยนนี้สามารถเข้าได้วันละ 1 ครั้งต่อวันและไม่สามารถใช้ Dungeon Scroll ได้ นอกจากนั้นมอนสเตอร์ด้านในจะมีระดับเลเวลเท่ากับเลเวลสูงสุดของคนในปาร์ตี้ ควรระวังสำหรับคนที่เลเวลน้อยๆ

เมื่อเข้ามาภายในเราจะกลายเป็นซุปเปอร์ไซย่าทันที่ (ฮา) บอสที่อยู่ด้านบนสุดจะมีลักษณะโปร่งแสง หรืออยู่ในสถานะปลอดภัย เราไม่สามารถโจมตีมันได้ แต่มันสามารถโจมตีเรากลับได้ เราจำเป็นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ตัวเล็กที่อยู่เนล่างเสียก่อน

มอนสเตอร์ตัวเล็กที่อยู่ด้านล่างจะแสดงสัญลักษณ์ตามสีออร่าของเราที่แผ่พุ่งออกมา ให้เรากำจัดมอนสเตอร์ที่มีสีเดียวกับเราเท่านั้นโดนมอนสเตอร์ จะมีทั้งหมดด้วยกัน 3 ชุด หลังจากกำจัดชุดทีหนึ่งจะมีเวลาให้พัก 10 วินาทีเพื่อเริ่มชุดต่อไป ระวังอย่าตีผิดสีเด็ดขาด ไม่งั้นได้นอนดูเพื่อนตีแน่ๆ เพราะว่ามอนสเตอร์สีตรงข้ามจะแข็งแกร่งกว่าเรา

ถ้าโจมตีมอนสเตอร์ผิดตัวก็นอนจมกองเลือด

หลังจากที่ทำการกำจัดมอนสเตอร์ภายในทั้งหมด บอสที่อยู่ด้านบนจะหลุดจากสถานะปลอดภัย เผยโฉมหน้าออกมาให้เห็น แต่หลังจากที่เผยโฉมออกมาก็ใช่จะกำจัดได้ง่ายๆ เพราะด้วยปริมาณเลือด และพลังกันสูงพอสมควร แถมยังมีสกิลปิดสถานะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโดด หรือเผาจักระเราหาย

เมื่อกำจัดบอสหมด เราก็จะได้รับรางวัลเป็น Lucky Charm 3 ชิ้น เอาไว้ใช้ในการกันการลบเลือนสกิลของสัตว์อัญเชิญระหว่างการอัพเกรดระดับเลเวลของสัตว์อัญเชิญ หากเรามีสถานะ VIP เราสวามารถเข้าดันเจียนนี้ได้ 2 รอบต่อวัน ที่สำคัญ เข้าได้ทุกวันอยู่ที่คุณกล้าจะลองความโหดหรือไม่