แฟชั่นดรีม เปิดช็อปต้อนรับเจ้าของร้านคนใหม่พร้อมของรางวัลสุด Cute

850 views

 

มาแล้วจ้ากิจกรรม.. “แฟชั่นดรีม” เปิดช็อป ให้ป๊อบเกินใคร จาก PlayPark เกมสุดน่ารักแอ๊บแบ๊วแบบมีสไตล์ขอต้อนรับเจ้าของร้านคนใหม่ เอาใจสาวๆด้วยการขนเอากิจกรรมสุดโดน พร้อมทั้งของรางวัลสุด Cute ไอเทมสุดวิ๊งค์มาให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุก และลุ้นกันแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น

– กิจกรรมแรกสำหรับคนน่าเลิฟที่ชอบ Like เพียงแค่เพื่อนๆกด Like ที่หน้า Fanpage Facebook แฟชั่นดรีม พร้อมแชร์ความรู้สึกในใจที่อยากจะบอก ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 26 กรกฎาคม 2555 ข้อความไหนโดนใจ รับเลยกระเป๋าสะพาย Hello Kitty เอาไปใส่โชว์ความหวานกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://fashiondream.playpark.com/Content/ViewContent.aspx?id=28690
– ตามมาด้วยกิจกรรมสำหรับหนุ่มสาวอาร์ทติส ที่ชื่นชอบการออกแบบต้องเนี่ยเลย “Cover Timeline โดนใจเราเอาไปเลยเทอว์” เพียงแค่ออกแบบ Banner Facebook Cover Timeline ตามสไตล์ที่ชอบในแบบที่ใช่ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 กรกฎาคม 2555 ผลงานของใครเข้าตาโดนใจกรรมการที่สุด รับไปเลยเสื้อกล้ามสุด Chic และจักรเย็บผ้าตัวจิ๋วสุดน่ารัก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://fashiondream.playpark.com/Content/ViewContent.aspx?id=28690
– ปิดท้ายกับกิจกรรมต้อนรับเจ้าของร้านคนใหม่ “มาเล่นไวๆ เราให้ทั้งร้าน” เพียงแค่เพื่อนๆเข้าเล่นเกม “แฟชั่นดรีม” ตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคม 2555 ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Shop สุดหรูสไตล์ Priencess ที่เนรมิตพร้อมเฟอร์ฯมาให้แล้วรับรองว่าสวยเว่อร์เกินใคร และยังได้ลุ้นรับเงินรางวัลไปช๊อปกันเพลินๆอีก 50,000 Goldเชียวนะ คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มใน http://fashiondream.playpark.com/Content/ViewContent.aspx?id=29039
กิจกรรมสนุกๆยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะจ๊ะ เตรียมรอพบกับกิจกรรมน่ารัก โดนใจ ที่จะให้เพื่อนๆได้อวดไอเดียการแต่งร้านเก๋ๆกันได้เร็วๆนี้ แล้วรีบมาเปิดช็อป ให้ป๊อบเกินใครในเกม “แฟชั่นดรีม”กับเราได้ที่ http://apps.facebook.com/fashiondream_park/