SDGO : แรงต่อเนื่องส่ง SS Rank ตัวที่ 2 “Nu Gundam HWS” ลงเซิร์ฟไทย

3,765 views


เตรียมพบกับ FA-93HWS Nu Gundam Heavy Weapons System Type ยูนิต SS Rank ตัวที่ 2 ของเซิร์ฟเวอร์ SD Gundam Capsule Fighter ของประเทศไทยที่พร้อมให้ Pilot สัมผัสกับความเก่งกาจกันในแพทช์วันที่ 7 สิงหาคม 2555 ที่กำลังใกล้เข้ามาถึง วันนี้ทีมงานจะขอพาไปแนะทำให้รู้จักกับโมบิลสูทตัวนี้กันให้มากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเบื้องต้น
Nu Gundam HWS (Heavy Weapon System) เป็นโมบิลสูท Nu Gundam ที่ทำการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการเสริมความแข็งแกร่งด้วย Chobham Armor นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งอาวุธที่มีความรุนแรงเช่น Hyper Mega Rifle, Missile Launcher และ High-Mega Shield ถึงแม้ว่า Nu Gundam HWS จะเป็น MSV (Mobile Suit Variations) หรือโมบิลสูทที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมเนื้อหาจากตัวเรื่องหลัก แต่ถึงกระนั้นก็ตามก็ยังเป็นโมบิลสูทที่กล่าวถึงกันเฉกเช่นดียวกับรุ่นพี่อย่าง RX-78 2 Gundam Full Armor

จุดเด่นของ Nu Gundam HWS ภายในเกมนั่นก็คือ Homming Missile ที่สามารถยิงออกมาได้จำนวน 2 ชุด, Hyper Maga Rifle (High Output) อันทรงพลัง และ Fin Funnel ที่มีจุดเด่นที่ไม่สามารถทำลายได้ อีกทั้งยังเสริมความว่องไวกับการโจมตีอันหนักหน่วงด้วยการปลดเกราะจากนั้นทำดาเมจอย่างต่อเนื่องด้วย Hyper Mega Rifle และ Hyper Bazooka

Nu Gundam HWS จึงเป็นโมบิลสูทสำหรับ Pilot ที่รักสายกระดาษควรมีครอบครองไว้

[youtube lSJK_zYXgOM]

ขอขอบคุณเจ้าของคลิป SuperDumbWhore มา ณที่นี้