Stand Best Tech เปิดตัวเกมใหม่ Legend of Edda กำหนด CBT 2-5 ส.ค.

4,884 views

Stand Best Tech จัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Legend of Edda อย่างเป็นทางการกลางชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยเปิดให้บรรสื่อมวลชมจากสาขาต่างๆ ทั้งเกม ไอที และบันเทิงร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ รวมทั้งผู้เล่นที่ให้ความสนใจในตัวเกม Legend of Edda ได้ร่วมกิจกรรมพร้อมลุ้นรับไอเทมภายในเกม รวมทั้งไฮไลท์ต่างๆ ที่เปิดขึ้นมากมายภายในงาน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัท Stand Best Tech ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Legend of Edda เกมออนไลน์นำเข้าจากประเทศเกาหลีซึ่งพัฒนาโดยบริษัท EyaSoft อย่างเป็นทางการ ขึ้นที่ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน โดยเริ่มจากการแสดงโชว์เปิดเวทีของตัวละครจากเกม Legend of Edda ต่อด้วยโชว์ Cover Dance ชื่อดัง

จากนั้น Mr.ซองฮยอน มูน CEO บริษัท Stand Best Tech จำกัด ได้กล่าวต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมงานพร้อมทั้งขอบคุณเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้การตอบรับเกม Legend of Edda เป็นอย่างดีตั้งแต่ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการจริงพร้อมทั้งได้พูดถึงความร่วมมือกับ มูลนิธิ Drawing Circle และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล บุนดัง รวมทั้งหนังสือพิมพ์ Sports Seoul Media ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ชื่อดัง จัดการประมูลของรักของหวงของศิลปินดาราจากประเทศเกาหลีเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วบเหลือเด็กไทยที่เป็นโรคหัวใจให้ได้รับการผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซลโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

หลังจากที่ได้ฟังรายละเอียดและที่ไปที่มาของงานในครั้งนี้กันแล้ว คุณวิวัฒน์ เต็งพุฒิพงศ์ ได้มาให้ข้อมูลของตัวเกม Legend of Edda ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีตัวละครให้เลือกมากมายหลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น Swordman, Archer, Wizard, Cleric, Assassin และ Warrior นอกจากนั้นภายในเกมยังมีระบบเด่นๆ ให้ได้ลองสัมผัสกันมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบสงครามเผ่าระหว่าง ระบบสัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยง และการอัพเกรดอาวุธที่นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพแล้วยังมีแสงส่องสว่างให้เห็นชัดเจนอีกด้วย ซึ่งเวอร์ชั่นที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยนั้นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่ได้รับการอัพเดทมาจากของเก่ามีการพัฒนาให้กราฟิกและตัวละครมีความน่ารักและระบบต่างๆ ที่สมดุลย์กว่าเดิมเช่นเดียวกับเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน โดยช่วง Close Beta ของเกม Legend of Edda กำหนดให้เป็นวันที่ 2-5 สิงหาคมนี้ ใครที่สนใจสามารถเข้าสมัครไอดีได้ที่ http://www.edda.in.th

[youtube TKydlDXc5r0]

[youtube KsF9ZBcJcQo]