Love Beat Let’s go Party รวมพลขาแดนซ์ มันส์กับมิณทร์ และ P.O.I วันที่ 4 ส.ค. นี้

1,047 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์

 

 

ได้เวลารวมพลขาแดนซ์กันแล้วค๊า.. กับปาร์ตี้สุดสนุก ^0^ ของชาวแก๊ง Love Beat Let’s go Party งานสังสรรค์..มันส์สุดติ่ง.. ในรูปแบบของกิจกรรมรวมพลนักเต้นออนไลน์ ครั้งสำคัญ !! ที่เตรียมเปิดฟลอร์แดนซ์สุดกรี๊ด..ดดด ชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันแบบยก FAM พร้อมเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมการแข่งขัน, Mini Concert สุดสนุก และขบวนไอเท็มที่ขนมาแจกอีกเพียบ !! โดยทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ณ ลานฮอลลีวู้ดฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์รัชโยธิน ในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ค่ะ +*+*+*+ ส่วนรายละเอียดของกิจกรรมภายในงาน Love Beat Let’s go Party จะมีอะไรสนุกๆ กรี๊ดๆ เตรียมไว้ให้ทุกคน
กันบ้าง ?!?! เชิญรับทราบข้อมูล เพื่อเตรียมความพร้อมกันล่วงหน้า ได้เลย

 

 

Love Beat – Mini Concert

มินิคอนเสิร์ตสุดว๊าว..ววว จาก 2 ศิลปิน Kamikaze กับหนุ่มน้อยวันเดอร์บอย มิณทร์ ที่ขอชวนพี่สาวสุดเซ็กซี่ P.O.I (พ้อย) มาร่วมแจม ทั้งร้องทั้งเต้น กันในปาร์ตี้แดนซ์สุดสนุก Love Beat Let’s go Party ของพวกเรา.. โดยงานนี้ ทั้งคู่ขอมา Connect ความมันส์แบบเต็มบีท..ททท เพื่อให้เพื่อนๆ ได้กรี๊ด..ดดด กันแบบเต็มสเต็ปอย่างแน่นอน !!

   

 มิณทร์                                                                             P.O.I (พ้อย)

Love Beat – FAM Contest

รวมกันมาเป็นแก๊ง และสนุกกันแบบยก FAM กับกิจกรรมการประกวด FAM Contest พร้อมรับของรางวัลสุดแจ่มจี๊ด..ดดด โดนใจ~

  • เปิดรับสมัคร FAM ที่เข้าร่วมแข่งขันภายในงาน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. โดย FAM ที่สมัครต้องมีสมาชิกมาร่วมงานอย่างน้อย 5 คน
  • FAM ที่เข้าแข่งขัน จะต้องมีสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงความเป็น FAM เดียวกัน เช่น เสื้อ, Tattoo, เครื่องประดับ หรืออื่นๆ (ตามความคิดสร้างสรรค์)

การตัดสิน และของรางวัล

  • FAM ที่สมาชิกมาร่วมงานมากที่สุด ได้รับ Central Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท และไอเท็มกระต่ายน้อยขี้เซา – Drowsy Bunny อายุการใช้งาน 30 วัน
  • สมาชิก FAM ที่เข้าร่วมกิจกรรม FAM Contest ทุกคน จะได้รับไอเท็มกระต่ายน้อยขี้เซา – Drowsy Bunny อายุการใช้งาน 7 วัน (ในกรณีที่ไม่ได้รางวัลชนะเลิศ) และไอเท็ม Couple Cup 10 + 2 ครั้ง จำนวน 1 ชิ้น
  • FAM ที่แต่งตัวได้โดนใจทีมงานที่สุด ได้รับ Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท และไอเท็มเหมียวๆ โบว์แดง – Meaw Meaw อายุการใช้งาน 30 วัน

Love Beat – Testing Zone

ทดสอบเกมแดนซ์มันส์..สุดจี๊ด..ดดด!! พร้อมรับไอเท็ม Love Beat แจกฟรี! ^0^ สำหรับเพื่อนๆ ทุกท่านที่เดินทาง มาร่วมงาน Love Beat Let’s go Party นอกจากจะได้ทดสอบความซี๊ด.ดดดสุดมันส์ ในโลกของบีทแห่งเสียงเพลง และแฟชั่น สุดอินเทรนด์ ~ กันแล้ว!! งานนี้ Love Beat ยังจัดเตรียมไอเท็มสุดพิเศษ แว่นตากันแดดรูปดาว “Star Shine” ไว้มอบให้ เพื่อนๆ ขาแดนซ์ทุกคน ได้ไปใช้สนุกกันแบบฟรีๆ เพียงแค่มีไอดีเกม Love Beat และตรงเข้ามาลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เท่านั้น!! และที่พิเศษสุดๆ ในช่วงท้ายกิจกรรม (17.00 น.) สำหรับเพื่อนๆ ที่อยู่ ลงทะเบียนจบงาน ยังจะได้รับไอเท็ม Black Casanova / Black Hood Vest สุดเท่ห์ พร้อม Fresh Shark สุดแนว~ ไปสนุกเพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ !!

Love Beat – Mini Match Competition

กิจกรรมการแข่งขันสุดสนุก ที่จะมีขึ้นภายในงาน Love Beat Let’s go Party โดยเปิดรอบการแข่งขัน 4 รอบสุดพิเศษ ได้แก่ Single Battle, FAM Battle, Single Battle with LB Staff และ Team Battle with LB Staff ที่จัดเตรียมของรางวัลเป็นไอเท็มระดับหรูไว้มากมาย ทั้งสำหรับผู้ชนะ และผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ทั้งนี้ สเต็ปของใครจะพลิ้วไหว~ สะดิ้งสุดมันส์.. กว่ากัน !! เชิญเพื่อนๆ มาพิสูจน์กันได้ กับรอบกิจกรรมการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน ~

Love Beat – FAM Get Friends

ชวนเพื่อนเลิฟสุดซี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกในโลกแห่งเสียงเพลง และบีทสเต็ปสุดมันส์ ด้วยการสมัครไอดีใหม่ และสร้างตัวละครขึ้นภายในงาน Love Beat Let’s go Party ง่ายๆ แบบนี้.. พวกเราก็จะได้จอยความสนุกกันบนฟลอร์ Love Beat ไปกับเพื่อนรู้ใจ แถมยังได้ของรางวัลสุดพิเศษ เป็นตั๋วหนัง พร้อมบัตรเล่นโบว์ลิ่ง ไปสนุกกันฟรีๆ อีกด้วยน๊า ~
เงื่อนไขการร่วมสนุก และของรางวัล

  • ผู้เล่น Love Beat พาเพื่อนมาสมัครไอดีใหม่ โดยทำการสร้างตัวละครภายในงาน จะได้รับของรางวัลพิเศษ ท่านละ 1 เซ็ต (บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ EGV / Major จำนวน 1 ที่นั่ง และบัตรเล่น Bowling ฟรี! จำนวน 1 ใบ)
  • ผู้พามาสมัคร ได้รับ 1 เซ็ต (จำกัดสูงสุด 3 เซ็ต ตลอดกิจกรรม)
  • ผู้สมัครไอดีใหม่ ได้รับ 1 เซ็ต และได้รับตราประทับ (Stamp) 1 ดวง เพื่อสะสมใน LB – Passport

 บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ EGV / Majorบัตรเล่น Bowling ฟรี!

 บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ EGV / Major                                     บัตรเล่น Bowling ฟรี!

 

Love Beat – Let’s go Party Games & Lucky Draw

สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในงาน Love Beat Let’s go Party โดยเริ่มต้นด้วยการรับ LB – Passport สำหรับร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพื่อรับของที่ระลึกจากเกม Love Beat และพิเศษสุดๆ กับการเล่นเกมประลองสเต็ปสุดสนุก ให้ครบทั้ง 3 ด่าน ที่เพื่อนๆ จะได้รับตราประทับเพื่อสะสมบน LB – Passport ให้ครบ ! สำหรับนำมาลุ้นโชคอีกต่อ !! ไปกับ Love Beat – Lucky Draw

  ของรางวัลจาก Love Beat – Lucky Draw : Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท

Love Beat – Hits Plaza

เลือกสนุกกับไอเท็มที่ชอบ และของพรีเมี่ยมถูกใจ กับขบวนไอเท็มที่จัดเต็มในรูปแบบของ Variety Pack สำหรับทุกคนได้เลือกซื้อ และเป็นเจ้าของกันในราคาสุดคุ้ม! รวมถึง Rare Item สุดอลังการ “Rainbow Ribbon” ที่เปิดจำหน่ายภายในงาน Love Beat Let’s go Party เป็นแห่งแรก !! พร้อมสินค้าพรีเมี่ยม Love Beat น่ารัก น่าสะสม อีกมากมาย ~ ก็จัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ กันแล้วค๊า!!

 

Rainbow Ribbon*Rare Item ที่เปิดจำหน่ายในงาน Love Beat Let’s go Party เป็นที่แรก! รวมถึงความพิเศษของ ไอเท็มดีๆ และ LB Game Premium อีกมากมาย

Love Beat – Gashapon

พิเศษเฉพาะภายในงาน Love Beat Let’s go Party กับตู้หมุนไข่ Gashapon ที่เพื่อนๆ จะได้ลุ้นสนุก พร้อมรับไอเท็มรางวัลที่เราคัดสรรมาจนแน่นตู้ ในราคาเพียง 10 บาท เท่านั้น!! ซึ่งภายในตู้กาชาปอง จะมีรางวัลสูงสุดเป็น 1,000,000 Beat และ แรร์ไอเท็มชนิดถาวร

    

 Fairy Fan                       I am Angel

โอ้โห.. แค่เห็นลิสต์ของกิจกรรมแน่นๆ ทั้งหมด ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน Love Beat Let’s go Party เพื่อนๆ ก็คงจะตื่นเต้นๆ กันแล้วใช่ไหมเอ่ย ?!? เพราะนั้น..งานนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ!! ที่จะระดมพลยก FAM และรวบรวมสมาชิกเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ ให้ออกมาสนุกกัน กับปาร์ตี้แดนซ์สุดมันส์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ลานฮอลลีวู้ดฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์รัชโยธิน

 

http://lovebeat.hitsplay.com