Devil Online : จัดตั้งกองกำลังพันธมิตรรวมพลตีเมือง

839 views

 

    การทำสงครามไม่ว่าจะเป็นสงครามใดก็ตาม กำลังรบนั้นเป็นสิ่งจำเป็นมาก ยิ่งเยอะยิ่งดี สำหรับเกม Devil Online นั้นมีระบบพันธมิตรอยู่ด้วย ซึ่งจะทำให้ความแข็งแกร่งของกองกำลังมีมากขึ้นในการทำสงครามชิงเมืองนั่นเองครับ ยิ่งถ้าหากเราคิดจะทำสงครามหรือยึดครองเมือง ก็ควรจะมีจำนวนสมาชิกเยอะๆ เข้าไว้ แน่นอนว่าพันธมิตรนั้นก็มีส่วนสำคัญอย่างแน่นอน วิธีการและรายละเอียดเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

 

เงื่อนไขของการจัดตั้งพันธมิตร

1. ผู้เล่นที่จะทำการจัดตั้งพันธมิตรได้นั้นจะต้องเป็นหัวหน้ากิลด์

2. ให้ทำการจัดตั้งปาร์ตี้ โดยสมาชิกในปาร์ตี้นั้นจะต้องเป็นหัวหน้ากิลด์ทั้งหมดและต้องเป็นเผ่าเดียวกันเท่านั้น

                          
NPC ฝั่งเทพ                                                               NPC ฝั่งมาร

 

3. เมื่อได้ปาร์ตี้พร้อมแล้วนั้นให้ผู้ที่เป็นหัวหน้าปาร์ตี้ทำการคุยกับ NPC ซึ่งฝั่งเทพ NPC จะชื่อ “วัชรหย่งจู๋” จะอยู่ที่เมืองเสวียนเทียน ส่วนฝ่ายมารจะชื่อ “ราชาหนังเสือดำ” ซึ่งจะอยู่ที่เมืองเขาเทวะสุ่ยเหลียน โดย NPC ทั้งสองจะอยู่ที่พิกัดเดียวกันคือ 1154, 904 ของแต่ละเมือง(ผู้ที่เป็นหัวหน้าปาร์ตี้เมื่อคุยเสร็จแล้วจะได้เป็นหัวหน้ากลุ่มพันธมิตรด้วย)

 

4. เมื่อคุยกับ NPC แล้วนั้นจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา โดยจะมีหัวข้อให้เลือกทั้งหมด 2 หัวข้อ คือ

 ก่อตั้งพันธมิตร คือ เมื่อเตรียมตัวพร้อมทุกขั้นตอนแล้วสามารถเลือกหัวข้อนี้เพื่อสร้างพันธมิตรได้

 

 พันธมิตรชี้นำ คือ คำแนะนำหรือเงื่อนไขต่างๆ ที่จะต้องทำก่อนการสร้างพันธมิตร

 

5. เมื่อเงื่อนไขต่างๆ พร้อมแล้วให้เลือกคำสั่ง ก่อตั้งพันธมิตร โดยเมื่อเลือกแล้วระบบจะแจ้งข้อมูลของเจ้าสำนักทั้งหมด ในส่วนนี้ให้ผู้เล่นตั้งชื่อพันธมิตรหลังจากนั้นให้กด ยืนยันร่วมพันธมิตร

 

6. เมื่อกดยืนยันเรียบร้อยแล้วก็เป็นอันเรียบร้อย เราก็จะได้กิลด์ที่เป็นพันธมิตรกัน โดยผู้เล่นสามารถกดดูข้อมูลได้ด้วยการกด (J) ซึ่งภายในจะแสดงข้อมูลต่างๆ ด้วย

 

            แน่นอนว่าประโยชน์ที่ได้จากการจัดตั้งพันธมิตรนั้นจะช่วยให้ผู้ที่ครองเมืองนั้นมีกำลังในการป้องกันเมืองมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการตีเมืองนั้นมีทางเข้าหลายทาง เช่น ทางหน้าประตูเมืองหรือทางลับจากภายในถ้ำซึ่งต้องการจำนวนคนมากๆ

            ส่วนฝ่ายบุกเอง หากมีกำลังรบเยอะๆ จากการจัดตั้งกิลด์พันธมิตรแล้วก็จะมีอำนาจในการโจมตีหรือการกระจายกองกำลังไปยังทิศทางต่างๆ เพื่อโจมตีเมืองได้มากขึ้นนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างครับกับการจัดตั้งกองกำลังพันธมิตรเช่นนี้ กิลด์ใดอยากจับมือหาสมัครพรรคพวกเพื่อการทำศึกสงคราม ก็นำวิธีนี้ไปจัดตั้งดูนะครับ รับรองว่าการรบครั้งหน้าจะเพิ่มความแข็งแกร่งได้ดีทีเดียว ติดตามข่าวสารรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebookwww.facebook.com/DevilOnlineFanclub