Stand Best Tech จัดประมูลของรักดาราเกาหลีช่วยเด็กไทยป่วยโรคหัวใจ

1,106 views

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Legend of Edda จากบริษัท Stand Best Tech มื่อวานนี้ก็คือ การจัดประมูลของรักศิลปินดาราเกาหลีซึ่งงานนี้ได้ร่วมกับ มูลนิธิ Drawing Circle และ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล บุนดัง หนังสือพิมพ์ Sports Seoul Media ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศเกาหลี ทำให้เกิดการประมูลในครั้งนี้ขึ้นมา

เนื่องจากปัจจุบันนี้มีเด็กแรกเกิด 1 ใน 1,000 คนที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด และในประเทศไทยก็มีเด็กที่ป่วยด้วยโรคนี้ประมาณ 8,000 คน ครึ่งนึงมีโอกาสที่จะหายได้เองส่วนอีกครึ่งนึงนั้นป่วยรุนแรงต้องได้รับกสนรักษาผ่าตัดด่วน ซึ่งข้อจำกัดของโรงพยาบาลในประเทศไทยนั้นยังขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะทางโรคหัวใจเด็กรวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ไม่เพียงพอทำให้การผ่าตัดมีอุปสรรค

สำหรับโครงการ Heart To Heart โดยการจัดประมูลของรักของหวงศิลปินดาราเกาหลีที่ทาง Stand Best Tech จัดขึ้นมาครั้งนี้ จะนำรายได้จากการประมูลของทั้งหมดไปช่วยเหลือเด็กไทยที่เป็นโรคหัวใจให้ได้เข้ารับการผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมีศิลปินส่งของเข้าร่วมประมูลกันมากมายทั้ง Super Junior , Beast, C.N. Blue, SHINee, 4Minute, Sistar, EXO-K, 2PM, BTOB โดยของที่นำมาประมูลมีทั้ง รองเท้าผ้าใบ กระเป๋า แว่นตากันแดด เข็มขัดแก้วน้ำและอีกหลายอย่าง รวมทั้งของประมูลจากศิลปินไทยจาก 2 สาว Neko Jump และวง Room39 ที่มาร่วมสร้างความสนุกภายในงานและทำบุญไปพร้อมๆ กัน

สรุปยอดเงินจากการประมูลภายในงานนี้ทั้งหมดรวม 2 รอบทำได้ถึง 187,000.00  บาทซึ่งทาง Stand Best Tech ผู้ให้บริการเกม Legend of Edda จะนำส่งมอบให้กับมูลนิธิ Drawing Circle เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการพาเด็กไทยบินไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล บุนดังต่อไป งานนี้นอกจากจะตื่นตาตื่นใจไปกับไฮไลท์ของเกมใหม่แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญไปพร้อมๆ กันแต่ละคนอิ่มอกอิ่มใจกลับบ้านไปตามๆ กันเลยทีเดียว

[youtube STU1shM-Dgs]