Luna Plus : ทีมงานเกาหลีบินตรงสู่ไทยเร่งพัฒนา ย้ำ! จะทำให้ดีที่สุด

3,724 views

Luna Plus เกมสุดแบ๊วจากค่ายผู้พัฒนา Eyasoft โดยผู้ให้บริการในไทย Jaya Soft Vision ได้เปิด Open Beta ให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ได้สัมผัสกันไปแล้วเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา  ซึ่งอย่างที่ทราบๆ กันดีว่าต่างประเทศเค้าเป็นการลงเกมใหม่กันเลยทีเดียว แต่ประเทศไทยนั้นเป็นการรวมเซิร์ฟ ซึ่งจะยังทำให้ผู้เล่นเดิมมีฐานข้อมูลอยู่และสามารถมาสนุกกันต่อได้ใน Luna Plus นี้  โดยในประเทศไทยได้รวมเซิร์ฟของบาริสต้าให้มาอยู่ใน Luna Plus เซิร์ฟเนเมซิสนี้ด้วย  ทีมงานเกาหลีเลยไม่รอช้า  รีบบินตรงมาพัฒนาเพื่อให้การรวมเซิร์ฟครั้งนี้ประสพความสำเร็จมากที่สุด  ซึ่งครั้งนี้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ได้มีโอกาสได้ร่วมพูดคุยและเปิดใจกับทางทีมงานลูน่าพลัสเกาหลีกันด้วย   ขอบอกเลยว่าเธอผู้เป็นหญิงสาวที่สวย เก่ง น่ารักมากเลยทีเดียวค่ะ

PARK    JUNGYUN
Devoloper Team


กระต่ายน้อย : สวัสดีค่ะ  ช่วยแนะนำตัวกับเกมเมอร์ชาวไทย
Park Jung Yun : สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อ พัค จอง ยอนค่ะ เป็นทีมผู้พัฒนาเกม ลูน่า พลัส ค่ะ ^^

กระต่ายน้อย :
ประเทศไทยเป็นอย่างไรบ้างคะ   เคยมาแล้วหรือยัง
Park Jung Yun :เคยมาแล้วครั้งหนึ่งค่ะ ประมาณ 2 ปีก่อน (ถ้าจำไม่ผิด)   ประเทศไทยดีค่ะ

กระต่ายน้อย :แล้วตั้งแต่มาไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างหรือยังคะ
Park Jung Yun :ยังเลยค่ะ (แอบมองค้อนพี่หนุ่ยบอสใหญ่ Jaya เล็กน้อย)

กระต่ายน้อย :แล้วอยากไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุดคะ

Park Jung Yun :พัทยาค่ะ

กระต่ายน้อย :แล้วจะกลับเกาหลีเมื่อไหร่คะ
Park Jung Yun :
วันเสาร์นี้แล้วค่ะ


กระต่ายน้อย :กับการมาเปิดลูน่าพลัสในประเทศไทย  คิดว่าอย่างไรบ้างคะ
Park Jung Yun :ที่ประเทศไทยนี่  เมื่อประมาณปีที่แล้วเราเคยได้คุยๆ กันเรื่องนำมาเปิดน่ะค่ะ แล้วก็ดูด้วยว่าจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า เพราะสิ่งที่เราห่วงคือ Auto Play ก็ไม่อยากให้มีปัญหามาก  แต่ว่าก็น่าเป็นห่วง

กระต่ายน้อย :แล้วเรื่องการรวมเซิร์ฟเวอร์ของไทยที่ไม่เหมือนประเทศอื่นล่ะคะ

Park Jung Yun :ก็คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรหนักใจมากค่ะ  ถึงแม้ว่าจะเป็นรวมเซิร์ฟเวอร์  ถ้ามันเริ่มสเถียรก็คงจะไม่มีอะไร  แต่ตอนนี้ที่เพิ่งจะรวมอาจจะมีปัญหาบ้างนิดหน่อยค่ะ  แต่ก็ดีที่ว่าที่ไทยไม่อยากทิ้งผู้เล่นแล้วนำข้อมูลทุกอย่างคงอยู่ให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเริ่มใหม่อะไรยังไง

กระต่ายน้อย :แล้วจะมีเผ่าใหม่ๆ หรือสิ่งใหม่ๆ ในลูน่าพลัสอะไรบ้างคะ

Park Jung Yun :ก็คงมีเรื่องของเผ่าใหม่ เดวิลที่จะให้ได้สนุกมากขึ้น  แผนที่ใหม่ คลาสใหม่ และความน่ารักที่จะเกิดขึ้นใหม่ๆ มากขึ้นค่ะ  ส่วนที่หลายคนน่าจะชอบอีกจุดหนึ่งคือ Macth System ที่เป็นระบบคู่รัก การเดทค่ะ



กระต่ายน้อย :ลูน่าพลัสที่เกาหลีเป็นอย่างไรบ้างคะ

Park Jung Yun :ที่เกาหลีก็ดีค่ะ ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลย รวมถึงต่างประเทศอื่นๆ ด้วย

กระต่ายน้อย :แล้วมีโอกาสจะจะมีชุดคอสตูมที่เป็นชุดไทยบ้างมั้ยคะ
Park Jung Yun :อ้อ แน่นอนค่ะ พวกเราก็คิดๆ กันอยู่ ทุกทีเวลาเรามีชุดใหม่ๆ เราก็จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่เล่นด้วยชุดสวยๆ ชุดวัฒนธรรมแต่ละประเทศด้วย เหมือนที่เกาหลีเราก็จะมีชุดที่เหล่าเกมเมอร์ชอบด้วย แต่ว่าตอนนี้เราอาจจะขอเป็นส่วนพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ให้ดีก่อนแล้วส่วนเรื่องชุดนี่ ถ้าหากมีเวลาเราก็จะสร้างชุดไทยมาค่ะ  ก็แล้วแต่ทางพลับลิชเชอร์เค้ารีเควสท์มาด้วยค่ะ

กระต่ายน้อย :รู้จักงานไทยแลนด์เกมโชว์ใช่มั้ยคะ
Park Jung Yun : ค่ะ^^

กระต่ายน้อย :แล้วได้เตรียมของพิเศษอะไรเพื่อไปโชว์ในงานไทยแลนด์เกมโชว์บ้างมั้ยคะ
Park Jung Yun : ก็ตอนนี้เราคงไม่ได้อยู่ในส่วนของเตรียมอะไรมากมายค่ะ เพราะว่าทางพลับลิชเชอร์จะเป็นส่วนจัดเตรียมตรงนี้  แต่ว่าเราจะช่วยในเรื่องพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุดค่ะ นี่ก็คือสิ่งพิเศษที่เราอยากให้เกมเมอร์ได้ประทับใจ  ส่วนของเซอร์ไพรส์อะไรที่จะมีในอนาคตคงต้องคุยกันอีกทีค่ะ  อาจจะเป็นส่วนของคอนเทนต์  ส่วนของระบบเกม

กระต่ายน้อย :อยากจะฝากอะไรถึงเกมเมอร์ไทยบ้างคะ
Park Jung Yun : ก็อยากจะฝากเรื่องบอทเรื่องโปรน่ะ Auto Play อะไรแบบนี้  แล้วก็จริงๆ เพราะว่าเกมต้องแปลมาเป็นภาษาไทยเราก็พยายามที่จะให้เข้าใจมากที่สุดด้วยการที่จะแปลมาเป็นภาษาอังกฤษให้ด้วย อยากให้เล่นแล้วสนุก ทางทีมพัฒนาเองก็จะตั้งใจพัฒนาในส่วนที่เกมเมอร์ต้องการเท่าที่เราจะทำได้ค่ะ  ก็อยากให้เกมเมอร์ไทยมาเล่นลูน่าพลัสกันเยอะๆ ค่ะ รักลูน่าพลัสกันเยอะๆ นะคะ ^^

จบด้วยคำออดอ้อนขนาดนี้  เกมเมอร์ไทยก็ช่วยเชียร์และส่งกำลังใจให้ทางทีมงานลูน่าพลัสเกาหลีที่จะมาช่วยพัฒนาด้วยนะคะ  ซึ่งตอนนี้หากเพื่อนๆ ท่านใดเกิดปัญหาเกี่ยวกับการเล่นลูน่าพลัสในช่วงเปิดใหม่นี้  ทางทีมงานก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  และทางทีมงานยังได้กล่าวมาอีกว่าจะรีบเร่งช่วยพัฒนาให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างสนุกสนานที่สุดค่ะ ^^