แฟชั่นดรีม : ครองใจสาวไทยทั่วประเทศ กับกระแสเปิดร้านกว่า 100,000 คน

1,744 views


หลังจากที่ PlayPark เกาะติดกระแส Social Network เปิดตัวเกมน้องใหม่สุดอินเทรนด์แห่งยุค “แฟชั่นดรีม” เกมแรกบน Facebook ไปไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับจากบรรดาสาวๆทั่วประเทศเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะสาวน้อย สาวใหญ่ หรือแม้แต่ใครที่อยากจะสาวต่างก็พากันมาเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าแสนสวยคนใหม่บนโลกออนไลน์ พร้อมทั้งอวดไอเดียเก๋ๆ แชร์สไตล์การแต่งร้านสวยๆในแบบของตัวเองกันทั่วทุก Status บน Facebook ทำให้หลายต่อหลายคนที่อยากจะอัพเดทข่าวสารบน Facebook ทุกวันนี้ คงต้องหันมาอัพเดทเทรนด์การแต่งร้านจากบรรดาสาวๆ เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้ากันเสียแล้ว

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ได้กล่าวถึงเกมแฟชั่นดรีม ว่า “ ปัจจุบันเกมบนเฟซบุ๊คกำลังได้รับความนิยมมากในประเทศไทย และมีฐานผู้เล่นที่กว้างมาก สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ทางเพลย์พาร์คจึงต้องการขยายฐานกลุ่มผู้เล่นจากเดิมที่เป็นกลุ่มเกมออนไลน์ ให้ครอบคลุมความต้องการของกระแสความนิยมการเล่นเกมบนเฟซบุ้ค จึงเลือกแฟชั่นดรีมเป็นเกมเฟซบุ๊คเกมแรกของเพลย์พาร์คที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเกมแฟชั่นดรีมได้รับการการันตีความสนุกครองใจสาวๆประเทศเกาหลีมาแล้วด้วยจำนวนผู้เล่นมากกว่า 1,600,000 คน และในวันนี้ก็ได้เปิดให้บริการกับผู้เล่นชาวไทยได้สนุกเต็มอารมณ์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย กับการเนรมิตความฝันของทุกคนให้ได้เป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าบนโลกออนไลน์ได้ดั่งใจ โดยผ่านรูปแบบการจำลองเนื้อหาการเปิดร้านเสื้อผ้าในชีวิตจริง เช่น การตกแต่งร้าน, การตัดเย็บเสื้อผ้า, การโชว์หุ่นหน้าร้าน, การขายเสื้อผ้า, การขยายกิจการ ฯลฯ รวมทั้งยังมีมินิเควสต์ภารกิจแปลงโฉมตัวละครให้เข้ากับ Theme ซึ่งถ้าสามารถ Mix &Mach เสื้อผ้าให้เข้ากับ Theme ได้ 100% ก็จะได้รับ Point และค่าเลเวลในการอัพเกรดร้านเสื้อผ้าได้เร็วยิ่งขึ้น สำหรับไอเทมและอุปกรณ์ในการตกแต่งร้านก็มีให้เลือกมากมายกว่า 1,000 ชิ้น และได้อัพเดททุก เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะแนว Modern Style หรือ Korea Style มาให้เลือกกันแบบเต็มอิ่ม จึงสามารถตอบโจทย์ความฝันของสาวๆที่อยากจะมีร้านเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ “แฟชั่นดรีม” เปิดบริการให้เล่นไปได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับจากจำนวนผู้เล่นมากกว่า 1 แสนคนภายในไม่กี่สัปดาห์ และการเปิดหน้าเพจคนรักแฟชั่นดรีม ขึ้น รวมถึงมีกระแสการส่งเชิญชวนเพื่อนในระบบของเฟซบุ้คกว่า 6 ล้านครั้ง นับเป็นกลุ่ม community ของคนรักเกม “แฟชั่นดรีม” ที่ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วมาก ฝากถึงชาวเฟซบุ้คเมืองไทย อยากให้ลองเข้ามาเล่น “แฟชั่นดรีม” กันให้เยอะๆนะคะ ทุกคนจะได้สัมผัสถึงการเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าอย่างเต็มอรรถรสแน่นอนค่ะ”

 


ล่าสุด “แฟชั่นดรีม” ได้จัดกิจกรรมเอาใจคนรักแฟชั่นดรีมตัวจริงใจกลางเมืองสยามสแควร์ กับกิจกรรม “เปิดช็อปที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ” ที่ร้าน Vintage Corner ลิโด้ สยามสแควร์ กับกิจกรรม Design โชว์ แบบ Professional ให้น้องๆแข่งขันกันเป็น Personal Stylist ตามโจทย์ที่ได้รับ อาทิ วินเทจ, น่ารักแอ๊บแบ๊ว, มาดเซอร์ ฯลฯ งานนี้ของรางวัลน้องๆแอบกระซิบมาว่า…น่ารักอ่ะ ได้ฟังขนาดนี้แล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มี Shop สุดป๊อบเป็นของตัวเองละก็ เตรียมตัวเกาะกระแส “แฟชั่นดรีม” แล้วมาเปิดร้านเสื้อผ้าในฝัน เนรมิตให้สวยเริ่ดเจิดได้ใจจนใครเห็นเป็นต้องอิจฉา กันได้ที่ http://apps.facebook.com/fashiondream_park/ และติดตามรายละเอียดกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดน่ารัก ที่มีมาให้อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกันได้ตลอดใน http://fashiondream.playpark.com/

ภาพบรรยากาศกิจกรรม “เปิดช็อปที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ”